Những em bé sinh năm Mậu Tuất 2018 nên chọn những tên nào để phù hợp với phong thủy, mang lại tài vận tốt, sức khỏe gia đạo hưng thịnh là điều được rất nhiều bậc làm cha mẹ quan tâm.

Đặt tên cho trẻ hợp phong thủy

 

Không chỉ đơn giản là tên để gọi thông thường, cái tên của trẻ nhỏ đôi khi cũng mang những ý nghĩa về vận mệnh suốt đời, thể hiện tính cách và số phận của người đó. Vậy những em bé được sinh ra vào năm Mậu Tuất 2018 thì nên chọn những tên như thế nào để phù hợp với phong thủy, mang lại tài vận tốt, sức khỏe gia đạo hưng thịnh là điều được rất nhiều bậc làm cha mẹ quan tâm.

 

Tuổi và mệnh của trẻ sinh năm 2018

 

 

 

  • Những em bé được sinh ra trong khoảng thời gian từ ngày 16/02/2018 đến ngày 04/02/2019 dương lịch sẽ được tính là mang tuổi Mậu Tuất. Trong số 12 con giáp, nhắc đến chó người ta thường nghĩ ngay tới loài vật rất trung thành với chủ, thẳng thắn, coi trọng nghĩa tình và dám hi sinh tất cả dù là sinh mạng của chính mình để bảo vệ người mà nó yêu thương, kính trọng.
  • Trẻ sinh năm 2018 mang mệnh Mộc với ý nghĩa là cây trên cao nguyên, cây non đang đâm chồi nảy lộc, sinh cành đẻ nhánh. Theo phong thủy, Bình Địa Mộc vốn không ưa nơi khắc nghiệt như sương gió, tuyết lạnh, nếu được gặp mưa là rất tốt để phát triển thành cây gỗ tươi tốt. Mệnh Bình Địa Mộc thường ưa nóng, thích hợp mùa xuân hoặc mùa hạ.

 

Chọn tên cho trẻ sinh năm 2018 hợp phong thủy

 

  • Đặt tên theo hành Mộc: với các bé tuổi Mậu Tuất 2018, mệnh Bình Địa Mộc bố mẹ nên lưu ý những tên thuộc hành Mộc sẽ rất tốt cho bé. Cụ thể: các tên gọi thuộc hành Mộc nghĩa là có liên quan đến màu xanh biểu tượng cho cây cối, hoa lá tươi tốt như Đông, Nam, Xuân, Đào, Lan, Hồng, Mai, Cúc, Huệ, Quỳnh, Tùng, Bách, Trúc, Dương, Phúc, Thảo, Thanh, Khôi, Lâm, Hương.
  • Đặt tên hợp mệnh theo tam hợp: trong phong thủy, tuổi Tuất tam hợp với tuổi Ngọ và tuổi Dần. Do đó, khi đặt tên cho bé sinh năm 2018 bố mẹ nên đệm thêm các chữ có liên quan đến bộ tam hợp như Tuấn, Đốc, Khiên, Hổ, Hoa, Đằng… với mong muốn trợ giúp được cho con gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

 

Ngoài ra, phong thủy vận mệnh của người tuổi Tuất muốn nhận được nhiều hưng thịnh, ôn hòa thì trong tên nên chứa những chữ nằm trong bộ Nhân, Thần, Tiểu, Sĩ, Thiếu. Muốn con có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, tiền bạc sung túc thì có thể thêm các chữ trong bộ Tâm, Nhục vào tên con.

 

Những tên cần tránh đặt cho trẻ sinh năm Mậu Tuất 2018

 

Bên cạnh những thuận lợi khi chọn tên cho con hợp phong thủy, nếu không tìm hiểu kĩ càng mà đặt tên bé phạm phải những điều cung khắc thì rất có thể bé sẽ ít gặp thuận lợi và may mắn trong cuộc sống.

 

Những tên nên tránh đặt cho bé trong năm nay: Thiện, Nghĩa, Thìn Phú… vì chúng nằm trong tứ hành xung với tuổi Tuất. Các tên mang ý nghĩa bi thương cũng không nên đặt cho bé bạn nhé.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/27/2018 4:58:07 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ