Số lượng đá phong thủy ngày càng tăng để đáp ứng nhu cầu khổng lồ của khách hàng, chính vì vậy điều tất yếu sẽ xảy ra đó là tình trạng hàng giả và hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường

Đá phong thủy hẳn không còn xa lạ gì với thị trường đá quý hiện nay. Số lượng đá phong thủy ngày càng tăng để đáp ứng nhu cầu khổng lồ của khách hàng, chính vì vậy điều tất yếu sẽ xảy ra đó là tình trạng hàng giả và hàng nhái kém chất lượng tràn lan mà phổ biến nhất là loại đá nhái thạch anh, mã não, ruby.  


Đá phong thủy hiện nay đang bị thổi phồng giá thành 

 
vật phẩm làm từ đá bột với màu sắc sặc sỡ
 
Vật phẩm làm từ đá bột với màu sắc sặc sỡ
 
Nếu bạn không phải à một người sành chới đá phong thủy thì sẽ rất dễ để bị nhầm lẫn không xác định được giá trị thực của viên đá đó, tệ hơn là mua phải hàng rởm, hàng kém chất lượng với giá thành không khác gì với đá thật. 
Nếu bạn chịu khó tìm kiếm trên mạng sẽ nhận ra rằng có rất nhiều những cửa hàng cung cấp đá quý nhưng với mức giá vô cùng chênh lệch nhau. Cùng một mẫu, cùng chất lượng nhưng nơi thì bán vài trăm, có nơi lên đến cả triệu đồng. Một mặt khác, có thể nhận thấy rằng việc bạn mua phải đá giả có tác động lớn đến từ cửa hàng mà có thể họ cố tình và một số trường hợp khác lại do chủ cửa hàng không có kiến thức chuyên sâu về đá khiến cho bạn dễ dàng bị mua lố. Chính vì vậy khả năng bạn mua phải hàng dởm là không nhỏ một chút nào. 
Một điều chắc chắn rằng, để xác định chất lượng thật sự của một viên đá đối với người có ít kinh nghiệm thật là không dễ dàng, đôi khi ngay cả với những người trong nghề có chuyên môn cao thi thoảng cũng không nhận biết được toàn bộ chủng loại đá quý trên thị trường, nhất là với những viên đá đã được chế tác thành vòng cổ, vòng tay và dây chuyền... thì cần đến sự kiểm tra của những máy móc chuyên dụng để phân định một cách chính xác nhất. 
 

Làm thế nào để trành mua phải đá chất lượng thấp 

 
Thiềm Thừ làm từ  bột đá
 
Thiềm Thừ làm từ bột đá
 
Nhiều nhất trên thị trường hiện nay, phổ biến hơn cả đá thật đólà loại vật phẩm làm từ đá mạt và vụn nhựa nhân tạo để xử lý màu sau đó ép thành vật phẩm trông như đá thật, vậy có cách nào để tránh mua phải chúng không? 
Theo những chuyên gia trong ngành đá quý thì dễ nhận biết bằng mắt thường nhất chính là quan sát lượng tinh thể và tạp chất có trong đá. Bên trong đá thật luôn có những rãnh nứt, các tinh thể hình que và chấm nhỏ cũng với đó là tạp chất nhỏ lang thang trong lòng đá, chỉ ngoại trừ thạch anh trắng và thạch anh khói không có tạp tinh thể và có giá thành thấp. Ngược lại, những vật phẩm sáng bóng, bên trong nhẵn nhụi, màu sắc sặc sỡ thì đa số đều là đá giả làm từ nhựa hoặc thủy tinh. 
 
Cói chung, chúng tôi khuyến khích bạn chọn mua sản phẩm đá phong thủy tại những địa chỉ uy tín để không phải lo lắng về chất lượng của chúng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu đá phong thủy thiên nhiên 100%, hãy liên hệ ngay với phong thủy gia để nhận được những tư vấn chi tiết nhất. Xin cảm ơn! 
 
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/25/2019 10:46:05 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ