Vì lưu giữ được năng lượng vũ trụ trong mình nên đá thạch anh phát ra từ trường lớn tác động đến mọi luân xa trên cơ thể

Là một món đồ trang sức hộ thân rất sang trọng và quý giá, không ngạc nhiên khi bạn ngày càng thấy nhiều người xuất hiện với một viên đá thạch anh trước ngực hay một chiếc vòng tay dễ thương mà cũng vô cùng cá tính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao đá thạch anh lại trở nên hot đến như vậy. 

 
đá thạch anh phong thủy
 
Đá thạch anh
 

 

Một vật phẩm được nhào nặn bởi tự nhiên

 
Có một điểm chung ở những thứ được con người làm ra, chúng rất cứng nhắc và thiếu tự nhiên. Đá thạch anh lại khác, sự sang trọng của nó nằm ở bề ngoài với những tinh thể nhỏ và đôi khi là những vân đá uốn lượn một cách ngẫu nhiên khiến việc đeo nó trên người hoặc sử dụng làm vật phẩm phong thủy giúp cho bạn trở thành một người thật có gu trong mắt mọi người. 

 

Con cưng của ngành thời trang 

 
 
đá thạch anh thời trang
 
Đá thạch anh thời trang
 
Vượt ngoài những công dụng bình thường của một món phụ kiện tạo điểm nhấn, đá thạch anh hiện ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cách ăn mặc của các tín đồ thời trang thực thụ. Một viên thạch anh rất nhỏ trên hoa tai. Trên móng tay cũng có thể đính những viên thạch anh đủ sắc màu thậm chí đính trên cả quần áo, những ứng dụng này đã nâng tầm hoàn toàn bề ngoài của bạn và giá trị của những viên đá nhỏ được sử dụng đúng nơi đúng chỗ còn cao hơn cả những viên đá to nhưng tính ứng dụng kém hơn. 

 

Lưu giữ được năng lượng của trái đất 

 
Khác với các vật phẩm được làm từ vàng, bạ, đồng thì đá thạch anh lưu giữ được năng lượng vũ trụ nguyên bản trong thời gian trái đất hình thành. Quá trình chế tác gần như không thay đổi cấu trúc của đá, ngược lại vàng hay bạc đã bị con người nung chảy, sàng lọc khoáng chất khiến cho chúng bị thất thoát nhiều năng lượng hơn rất nhiều so với đá thạch anh tự nhiên. 

 

Vật phẩm có ích cho thể chất và tinh thần 

 
Vì lưu giữ được năng lượng vũ trụ trong mình nên đá thạch anh phát ra từ trường lớn tác động đến mọi luân xa trên cơ thể. Nếu bạn đeo nó trước ngực sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông huyết khí, nếu đặt bên hông khi ngủ sẽ giúp ích về các bệnh phụ khoa... và tác động lớn nhất đến luân xa đỉnh đầu giúp cho đầu óc minh mẫn bớt căng thẳng mệt mỏi, dễ tập trung vào công việc hơn. 

 

Tác dụng trong thiền tông và yoga 

 
Đặt viên đá thạch anh trước trán trước khi rơi vào trạng thái thiền sẽ giúp làm sạch tâm trí bạn, khiến nó nhẹ nhàng và trống rỗng, rất nhiều khách hàng của chúng tôi có thể tự thiền tại nhà với một viên đá thạch anh giúp cho tâm trí bình thản, an nhiên mà không cần đến những trung tâm thiền hơi xa lạ và tốn công. Điều tương tự cũng xảy ra với yoga khi từ hàng ngàn năm trước người Ấn Độ đã sử dụng đá thạch anh trong việc luyện tập của họ giúp đạt được hiệu quả như mong muốn. 
 
Trên đây là những lý do bạn nên mua cho mình những vật phẩm đá thạch anh phong thủy để đạt được những lợi ích thu vị của chúng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu sản phẩm đá thạch anh chất lượng và phải chăng nhất. 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/28/2019 4:28:14 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ