Hồ lô có tác dụng chế sát bằng việc hút “sát khí” kỳ diệu của quả hồ lô, bởi quả hồ lô sẽ có quỹ đạo hút khí theo hình chữ S, quả hồ lô sẽ hút và phá hủy “tà khí.

 Hồ Lô Bát Tiên - Trấn trạch hướng xấu

 
Ý nghĩa phong thủy của hồ lô bát tiên

1. Hồ Lô có thể hóa giải đào hoa giúp vợ chồng gắn kết:
 
Chung thủy chính là nền tảng của hạnh phúc gia đình nhưng khi tiếp xúc với những người khác phái nhiều người có những rung động hoặc bị người khác quyến rũ. Hồ Lô bát tiên giúp thu nạp ý niệm về quan hệ bất chính này, gắn kết thêm tình cảm vợ chồng, giảm nguy cơ ngoại tình. Đây là công dụng chính của hồ lô bát tiên và đã được người viết bài này nghiệm lý trên nhiều người. Có cặp gia đình không lâu sau khi treo Hồ Lô thì vợ chồng trở nên tình cảm hơn, chia sẻ, giúp đỡ nhau hơn. Kể cả có gia đình có người chồng chồng hờ hững lạnh lùng, khô khan như là tính cách có sẵn mà treo vào lại trở nên hài hước, tình cảm với vợ hơn.
 
2. Hồ lô giúp hút bệnh khí
 
Nhà bạn ở nơi đông đúc ồn ào hay bản thân bạn mỗi ngày tiếp xúc với nhiều người hoặc với môi trường không tốt dễ mang khí xấu về nhà. Những khí này có thể là bệnh khí làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi bí bức. Với cấu trúc hình thể đặc biệt của mình, khôngnhững hồ lô hút yêu khí, hồ lô còn được cho hút bệnh khí vào bình, giữ lại ở đáy, làm cho tinh thần thoải mái khỏe khoắn hơn. Từ đó gián tiếp có lợi cho tài lộc của gia chủ hơn.
 
3. Hồ lô còn giúp khắc phục vấn đề hiếm muộn
 
Đây là nỗi lo của không ít gia đình, hiếm muộn con cũng dễ là nguyên nhân gia đình đổ vỡ. Hồ Lô có thể khắc phục phần nào được những vấn đề trên.
 
 
 Hồ Lô Bát Tiên - Trấn trạch hướng xấu
 
 
Chú ý khi chọn mua và treo hồ lô
 
Hồ Lô rỗng ở trong và có nắp có thể mở được. Hiện tại có loại hồ lô trên trị trường được làm bằng đá thân đặc không có chức năng của hồ lô mà chỉ để trang trí, bạn lưu ý không mua loại này. Tốt nhất là mua Hồ Lô Phong Thủy Bát Tiên bằng đồng như hình dưới
 
Hồ Lô phải được mở nắp. Chỉ có mở nắp hồ lô mới có tác dụng sút khí xấu vào bình.
Hồ Lô phải được treo hướng Tây Nam của phòng ngủ. . Dùng la bàn của bạn trên điện thoại để xác định hướng Tây Nam phòng ngủ. Thường điện thoại sẽ dùng la bàn tiếng anh nên bạn góc kim chỉ giữa chữ S và chữ W .
Hồ lô tốt nhất nên mua 2 cái và buộc với nhau vào chỉ đỏ và mở nắp.
 
Bài viết cũng cung cấp cho bạn đọc những thông tin mới mẻ, đầy đủ hơn về công dụng, cách dùng hồ lô bát tiên cùng một số lưu ý quan trọng. Áp dụng phong thủy là hiểu biết để dùng đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 8/28/2018 4:36:59 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ