Họa Hại trong phong thủy là để chỉ một hướng, một cung hoặc sao xấu ảnh hưởng đến gia chủ 

Thế giới phong thủy rộng lớn và biến chuyển rất khôn lường, trong đó cũng được chia thành nhiều phái khác nhau như phái Tam Hợp, phái Huyền không phi tinh, phái Tinh túc... nhưng được áp dụng phổ biến nhất từ trước đến nay chính là phái Bát Trạch, vậy nên chúng tôi sẽ dựa trên những cơ sở lý luận phong thủy của phái này để biện giải các vấn đề về hướng Họa Hại và cách khắc chế chúng. 

Hướng Hoa Hại là gì? 

 
hướng họa hại
 
 
 
 
 
Hướng Họa Hại trong phong thủy bát trạch 
 
Trong phong thủy Bát Trạch, nhân mệnh được chia làm hai loại là Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh. Người Đông tứ mệnh họp với các hướng thuộc Đông tứ trạch, người Tây tứ mệnh hợp với các hướng thuộc Tây tứ trạch. Hoa Hại là một sao hoặc một cung chỉ một trạng thái là sự kết hợp không hài hòa, phù hợp giữa Đông tứ mệnh và các hướng Tây tứ trạch hoặc giữa Tây tứ mệnh và các hướng Đông tứ trạch. 
Họa Hại trong phong thủy là để chỉ một hướng, một cung hoặc sao xấu ảnh hưởng đến gia chủ. Họa Hại thuộc hành Thổ nên có tên gọi khác là sao Lộc Tồn. Gia chủ nếu xây nhà theo hướng Họa Hại sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và sự nghiệp, tiền tài tiêu tan, gia đình thiếu gắn kết. Xét về công việc thì trắc trở khó khăn, có làm mà không có ăn, tiền bạc của cải bị thất thoát không giữ được. Bị kẻ xấu làm phiền, ở đời thì hay gặp các chuyện thị phi, tranh chấp, kiện tụng...Nhất là vào các năm Thìn, Tuất, Sửu, Mùi sức phá hoại của Họa Hại còn lớn hơn rất nhiều ảnh hưởng không chỉ đến bạn mà còn của các thành viên trong gia đình. 

Cách hóa giải hướng Họa Hại 

Bạn có thể đã xây hoặc không may mua phải một căn chung cư phạm vài hướng Họa Hại, đây là điều khó mà tránh được và điều bạn cần làm ngay bây giờ là thực hiện các biện pháp phong thủy để hóa giải hướng Họa Hại trong căn nhà. Nhưng trước đó, để ngôi nhà đón được nhiều vượng khí nhất có thể, bạn cần dọn dẹp sạch sẽ căn nhà cũng như môi trường xung quanh như vườn tược, sân bãi nếu ở mặt đất, rồi sau đó tùy vào mức độ nghiêm trọng của Họa Hại mà bạn có thể mời thầy phong thủy hoặc tự mình xử lý. 
Thay đổi hướng cửa chính 
 
 
 
Thay đổi hướng cửa chính
 
Phong thủy nhà ở chia thành hai phần là dương trạch và âm phần, ba yếu tố quan trọng nhất của dương trạch (dương trạch tam yếu) đó là cửa chính, phòng ngủ và phòng bếp. Hướng cửa chính và tuổi của gia chủ phải hợp với nhau mới đem lại vượng khí cần thiết ngược lại sẽ chỉ mang lại tai ách không may. Để thay đổi cửa chính bạn cần xem lại hướng tốt hợp với tuổi mình rồi tùy vào độ khó của kết cấu nhà rồi quyết định xem có thể đổi cửa chính sang vị trí khác hoặc mở cửa phụ và không sử dụng cửa chính nữa. 
Thay đổi hướng bếp  
Bếp ăn là nơi phát ra ánh lửa ấm cúng sưởi ấm cho cả gia đình nên là nơi rất phù hợp để khắc chế Họa Hại. Theo quan niệm “Tọa hung hướng cát” trong phong thủy, bạn có thể đặt bếp ở hướng xấu và mặt bếp hướng ra hướng đẹp, ví dụ như đặt bếp ở hướng ngũ quỷ và hướng bếp ra hướng Thiên Y sẽ hóa giải được Họa Hại. Tuy nhiên cũng không được đặt bếp trùng với hướng của cửa chính hợp với tuổi gia chủ. 
Tăng cát khí cho phòng ngủ 
“Đa cát thắng tiểu hung”, quy luật phong thủy luôn đúng và được áp dụng rộng rãi nhất này có thể giúp bạn hóa giải Họa Hại. Hãy đặt phòng ngủ ở hướng tốt trong phong thủy để gia tăng cát khí, đồng thời cũng có thể sử dụng một trận đồ  các vật phẩm phong thủy để xua đuổi hung khí. 
 
Trên đây là những gợi ý cho gia chủ khi gặp rắc rối với Họa Hại ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và công việc. Nếu bạn đang cần những tư vấn chuyên sâu về vấn đề phong thủy nhà, hãy liên hệ với chúng tôi, phong thủy gia luôn hân hạnh được giúp đỡ các bạn. 
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp đặt 1 Bộ Khởi Gốc để Chiêu Tài Lộc, Nạp Phước cho gia đình và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 6/8/2022 9:36:42 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ