Vận mệnh xấu trong năm hạn là điều thường thấy trong một năm, theo tùy từng sao chiếu mệnh mà hưởng vận khí tốt hay xấu. Tuy nhiên cách hóa giải phong thủy phù hợp sẽ giúp mang những điều tốt đẹp

 

Để định đoán hung cát trong một năm của 12 con giáp cần rất nhiều yếu tố xem xét và tổng hợp. Tuy nhiên sẽ có những con giáp cát tướng rất tốt, có con giáp giáp thì gặp hung tinh. Nên trong bài viết này Phongthuygia sẽ chia sẻ tới bạn những điều để hóa giải phong thủy vận mệnh cho phù hợp

 

Quan sát tình hình chung trong năm 2019

 

Từ ngày mồng 1 tết âm lịch tức thứ thứ Ba, ngày 5/2/2019 dương lịch chúng ta sẽ chính thức bước sang năm mới Kỷ Hợi (2019). Bước sang năm mới, bên cạnh những điều tích cực sẽ có cả những tiêu cực đi theo cùng.

hóa giải phong thủy

Hóa giải phong thủy năm 2019

 

Theo các chuyên gia phong thủy, 2019 cũng là một năm tốt lành trên nhiều khía cạnh, vì thế, bạn cũng đừng lo lắng nhiều nhé.

 

Phong thủy hóa giải cho 12 con giáp năm 2019

 

Những con vật xung đột trong năm Kỷ Hợi là Rắn và Khỉ. Còn đối với những người tuổi Hổ, Mèo và Dê, dù về mặt lý thuyết, Kỷ Hợi sẽ là năm tốt dành cho họ, nhưng họ vẫn nên cẩn thận để đề phòng các rủi ro có thể bất ngờ xảy ra.

hóa giải phong thủy phi tinh

Sơ đồ phi tinh cho 2019

 

  • Những tuổi hợp trong năm 2019: là Mão, Mùi và Dần. Những tuổi cần cẩn thận: Tỵ và Thân.
  • Hướng xuất hành tốt trong năm nay: Hướng Đông và Tây Nam.

 

Màu sắc may mắn cho 12 con giáp trong năm 2019:

 

Năm 2019 theo quan niệm của người phương Đông thuộc hành Thổ (đất) nên các bạn nên đồng hành cùng màu sắc phù hợp để mọi việc được thuận lợi.

hóa giải phong thủy mau sắc

Màu sắc hợp mệnh tuổi

 

  • Những người mệnh Thủy và Mộc cần chú ý vì họ dễ gặp phải nhiều chuyện rắc rối hơn những người thuộc mệnh Kim, Hỏa và Thổ, vì thế, họ cũng cần phải cẩn thận trong mọi chuyện.
  • Người có yếu tố thuộc hành Thổ và Thủy sẽ dễ bị tổn thương nhất trong năm 2019. Tuy nhiên với phương pháp chữa bệnh và tăng cường phong thủy. Những điều thuận lợi được vận khí phong thủy mạnh sẽ giúp bạn vượt qua năm nay và đảm bảo tốt lành cho bạn, ngay cả khi có những điều bất lợi diễn ra trong thời gian này.
  • Màu sắc may mắn là yếu tố có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn trong suốt năm 2019 và liên quan mật thiết tới các yếu tố thuộc hành Hỏa và đại diện là các màu Đỏ, Hồng và Cam và yếu tố thuôc hành Kim như màu trắng, vàng.
  • Ngoài chú ý chọn những đồ thuộc hai hành này trong năm tới ví dụ như trang phục, nội thất,bạn nên tự bổ sung vitamin D cũng như ăn nhiều rau xanh hoa quả… để đảm bảo sức khỏe một cách khoa học.

 

Hóa giải phong thủy phi tinh năm 2019 có lợi cho các con giáp

 

Sau khi quan sát sao phi tinh chiếu mệnh, bạn nên hóa giải theo phong thủy.

hóa giải phong thủy phi tinh

Hóa giải phong thủy

  • Chủ động kích hoạt và khai thác vị trí cát tinh, hạn chế tác động của hung tinh, điều quan trọng là bạn phải trung hòa hoặc cân bằng năng lượng để tránh các tác động tiêu cực.
  • Bởi mỗi cung phi tinh sẽ đại diện cho một khía cạnh cuộc sống cho tất cả các thành viên trong gia đình.

 

Ngoài ra còn nhiều yếu tố cần hóa giải phong thủy bạn có thể tìm hiểu thêm trong các bài chia sẻ của chúng tôi. Mọi thắc mắc về hóa giải phong thủy vận mệnh, bạn hãy chia sẻ với Phongthuygia để được giải đáp tốt nhất.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/16/2019 6:27:14 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ