Phong thủy nhà ở chưa bao giờ là không được quan tâm cả. Theo nhu phong thủy thì nhà ở sẽ quyết định khá nhiều đến vận mệnh mỗi người. Vậy làm thế nào để có thể hút tài lộc, may mắn vào nhà.

 Hút tài lộc vào nhà với mẹo sau

 

Ngôi nhà chính là tổ ấm gia đình của mỗi người, với nhiều người ngôi nhà như là một thiêng đường thu nhỏ mang lại cho mình cảm giác thư giãn, bình yên và hạnh phúc.
 
Và theo như phong thủy thì phong thủy nhà ở là vấn đề quan trọng, phong thủy nhà bạn như nào sẽ quyết định được vận mệnh, tài lộc của mọi người sinh sống trong đó. Để có thể hút được tài lộc vào nhà, mang lại nhiều may mắn thì những mẹo sau sẽ khá là hữu ích.
 

Tiền sản, cổng vào vững chắc, an toàn

 
Tiền sản, cửa nhà, cổng vào là nơi mà mọi người bước qua để vào nhà một cách trực tiếp, bởi vậy tài lộc, may mắn, tiền bạc cũng sẽ đi theo con đường này để vào nhà bạn hay thất thoáng và lãng phí ra ngoài.
 
Hút tài lộc vào nhà bằng mẹo sau
 
Hãy đảm bảo rằng cổng vào, cửa chính và tiền sảnh phải thật vững chắc đảm bảo được tính an toàn với ngôi nhà và mọi người. Luôn chăm sóc những vị trí này, giữ vệ sinh sạch sẽ, bạn có thể bố trí, trồng thêm cây xung quanh cổng, tiền sảnh đặc biệt là những loài cây mang lại phong thủy tốt.


Phòng bếp sạch sẽ

 
Màu sắc, chất liệu, phong cách hay cả sự sạch sẽ, gọn gàng cũng là nhiều yếu tố phong thủy có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các nguồn năng lượng, sinh khí trong nhà. Nếu bạn có thể luôn giữ được phòng bếp một cách sạch sẽ vừa đảm bảo được không gian tươi sáng, trong lành cho các bà nội trợ lại vừa đảm bảo hút tài lộc vào nhà, mang nhiều may mắn.
 
Phòng bếp cũng là một không gian có thể thu hút nhiều tài lộc. Các bà nội trợ hãy chú ý và chăm sóc không gian nấu này thật tốt nếu như muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, kinh doanh.
 
Hút tài lộc vào nhà
 

Sử dụng màu sắc may mắn

 
Màu sắc là một yếu tố phong thủy rất quan trọng, nhiều người thường sử dụng những đồ vật có màu hợp mệnh để mong mang lại may mắn, tài lộc, thịnh vượng. Và để ngôi nhà của bạn có thể hút tài lộc thì cũng nên sử dụng những đồ đạc, nội thất trong nhà có màu hợp với mệnh của gia chủ. Căn cứ vào mệnh của gia chủ rồi chọn những đồ vật, sơn tường có màu sắc hợp với mệnh gia chủ. Chắc chắn sẽ hút tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia đình bạn, mọi người luôn vui vẻ, sức khỏe và hạnh phúc.
 

Nước là biểu tượng của sự dồi dào, giàu có

 
Phong thủy có nghĩa là gió và nước, chính vì vậy nước có một ý nghĩa phong thủy rất lớn. Theo phong thủy thì nước mang lại sự dồi dào và giàu có, ăn uống no đủ. Vậy nên hãy xây dựng một đài phun nước ở trong sân, vườn, hay có thể làm một bể cá nhỏ trong phòng khách và luôn đảm bảo giữ cho nước được sạch, để góp phần thu hút vận may cũng như ngăn cản được nguồn sát khí.
 

Đừng cố tích trích quá nhiều món đồ không cần thiết

 
Nhiều người hay có tính tiết kiệm và luôn giữ lại nhiều món đồ đã cũ mà lại không dùng đến. Điều này sẽ không giúp ích gì cho bạn và mọi người. Tích trữ quá nhiều đồ đạc đã không dùng đến trong nhà vừa gây tốn diện tích, không gian nhà lại đầy những năng lượng cũ, không có chỗ cho nguồn năng lượng mới đến.
 
Hãy loại bỏ những đồ cũ này và đảm bảo gia đình được luôn thông thoáng. Những đồ vật mới, không gian thoáng đãng là nguồn sinh khí cho mọi người bắt đầu ngay làm việc mới.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/4/2018 4:57:24 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ