Sự kiện "Kết nối kinh doanh" vừa được diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Saigon với sự tham gia của các doanh nhân tại TP HCM và các tỉnh phía Nam.

Đây là sự kiện thứ 4 trong chuỗi sự kiện của "Top 100 Phong cách doanh nhân 2012 - Mark of Respect". Sự kiện được tổ chức dưới sự chỉ đạo của VCCI và sự đồng hành của CLB Phong cách Doanh nhân, mạng cộng đồng, ấn phẩm Phong cách Doanh nhân, một thương hiệu đồ uống cùng Công ty Truyền thông & Đầu tư Nam Hương.
 

phong-thuy-lam-an


Từ trái qua phải: Ông Phạm Đình Trung (Giám đốc Marketing), ông Phạm Hoài Nam (Tổng giám đốc Berjaya Viet Nam, Trưởng ban tổ chức "Top 100 Phong cách doanh nhân 2012 - Mark of Respect").


Đây chính là nhịp cầu giao lưu và kết nối các doanh nhân với nhau. Thông qua sự kiện này, các doanh nghiệp đã có được những cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về những chiến lược kinh doanh mang lại hiệu quả cao và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt, đến với sự kiện, các doanh nhân đã có cơ hội cùng tham gia buổi talkshow chủ đề "Phong thủy trong kinh doanh", với sự dẫn dắt của thầy Minh Tâm.

Từ xa xưa, con người đã biết vận dụng theo thuật phong thủy với mong muốn đem lại nhiều điềm may cho cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Ngày nay, không chỉ ở phương Đông mà cả ở phương Tây, ngày càng nhiều người nghiên cứu về khoa học phong thủy và vận dụng phong thủy vào nhiều mặt của đời sống, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Theo người Trung Hoa cổ, "phong thủy" là một nghệ thuật sắp đặt vật thể, nhằm đem lại những ảnh hưởng có lợi và cả bất lợi. Sự sắp đặt này được dựa theo cấu trúc âm và dương. Về nghĩa, "phong" và "thủy" là "gió" và "nước", nhờ đó mà các dòng năng lượng chảy qua tự nhiên và vạn vật. Dòng chảy năng lượng này không nên gặp trở ngại và cần có sự cân bằng để loại bỏ mọi sự bất thường.
 

phong-thuy-doanh-nhan


Thầy Minh Tâm - Phong thủy sư - Giám đốc Công ty Phong thủy Địa Thiên Thái.


Theo thuật phong thủy, hiệu quả công việc và sự giàu có trong kinh doanh có thể được nâng cao bằng việc sắp xếp và thiết lập trật tự trên bàn làm việc. Những dòng năng lượng mạnh mẽ không thể tuôn chảy đều, nếu có sự bừa bộn trên bàn làm việc, cản trở hướng đi và làm tắc nghẽn chúng. Chính vì thế mà vị trí bàn làm việc ảnh hưởng lớn tới thành công và sự thịnh vượng của bạn trong cuộc sống kinh doanh.

Kết thúc buổi talkshow, các doanh nhân vui vẻ bên nhau trong buổi tiệc thân tình, ấm áp, cùng thưởng thức những giai điệu sôi động của ban nhạc Warapo. Phong cách Warapo gắn liền với vũ điệu và âm nhạc Mỹ Latin. đã góp phần làm cho đêm sự kiện trở thành một dấu ấn riêng trong lòng các doanh nhân.
 

hoi-ng-doanh-nhan


Doanh nhân tham gia giao lưu kết nối trong kinh doanh.


Tiếp nối thành công của sự kiện này, lễ vinh danh "Top 100 Phong cách doanh nhân - Mark of respect 2012" sẽ diễn ra vào ngày 6/12, tại trung tâm Hội nghị White Palace. Đây chính là cuộc hội ngộ lớn nhất trong năm quy tụ 1.000 doanh nhân Việt Nam và Quốc tế và là cơ hội kết nối kinh doanh, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư với các tập đoàn lớn trong nước và nước ngoài ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tại đây, các doanh nhân sẽ được lắng nghe sự chia sẻ kinh nghiệp của một nhà tài phiệt nằm trong danh sách 1.000 tỷ phú thế giới, để giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng. Doanh nhân sẽ được tham gia gala dinner sang trọng, đẳng cấp, nhưng gần gũi và thân thiện với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 8/1/2017 4:26:41 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ