Phong thủy nhà ở là một điều quan trọng mà bạn cần biết khi thiết kế, xây dựng nhà cửa. Nếu phạm phải các lỗi phong thủy nhà cửa thì công danh, sự nghiệp sẽ không thành đạt.

 Lỗi phong thủy nhà cửa khiến gia chủ không thành đạt

 

Ngôi nhà là nơi sinh sống của một gia đình, là nơi mà mọi người nghỉ ngơi thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Nhưng trong phong thủy, việc thiết kế nhà cửa là rất quan trọng. Phong thủy nhà cửa có ảnh hưởng quan trong đến sự nghiệp, công danh tài lộc của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.
 
Lỗi phong thủy nhà cửa khiến gia chủ không thành đạt
 
Nếu như phong thủy nhà cửa không tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến nhiều lĩnh vực của các thành viên trong gia đình, và gia chủ có cố bao nhiêu cũng sẽ không giàu được. Vậy trong phong thủy nhà ở thì có những lỗi phong thủy nào bạn cần thận trọng để không ảnh hưởng đến sự nghiệp.
 

Khi hai vị trí Càn – Khôn bị khuyết yếu tố “Càn”

 
Trong phong thủy, Càn là yếu tố đại diện cho người cha, người lãnh đạo, người trụ cột trong gia đình, phương vị của Càn chính là hướng Tây Bắc. Còn Khôn là đại diện cho người mẹ, người chấp hành, quý nhân, sự giàu có, bao dung và phương vị của Khôn là hướng Tây Nam. Nếu như nhà ở của bạn bị khuyết yếu tố “Càn” trong sự cân bằng Càn – Khôn sẽ khiến cho sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, công việc thường không thuận lợi, khiến cho gia chủ có khả năng lãnh đạo yếu kém, tài vận sẽ đi xuống.
 
Khuyết Càn trong phong thủy nghĩa là không gian đó có góc huyết Tây Bắc, hoặc các sự vật tường, trần nhà ở vị trí này bị sứt mẻ, đổ vỡ hay dơ bẩn… tất cả những điều này đều gây bất lợi cho tài lộc và sự nghiệp của gia chả và các thành viên trong gia đình.
 

Bốn phương vị chính không cân bằng

 
Bốn phương vị chính được nhắc đến ở đây chính là Đông, Tây, Nam, Bắc, đây chính là các phương vị quan trọng trong phong thủy cũng như việc thiết kế phong thủy nhà ở. Để đảm bảo ngôi nhà, công ty, văn phòng nên được thiết kế sao cho bốn phương vị này được cân bằng, đồng đều nhau, phải có sự thống nhất, sạch sẽ và sáng sủa.
 
Chỉ cần bạn thiết kế làm sao cho cả 4 phương bị không chênh lệch quá lớn, không có góc nào xiêu vẹo, khiếm khuyết gì. Nếu như nhà ở của bạn mà phạm phải lỗi phong thủy này sẽ khiến cho mọi người trong gia đình không có ý chí, sự nghiệp và cuộc sống đều không thuận lợi, lý tưởng mục tiêu khó thực hiện.
 
Không những vậy, khi gặp phải lỗi này thì sức khỏe con người còn bị ảnh hưởng, dễ sinh lòng tham và gặp thất bại, các mối quan hệ xã hội sẽ không được lòng người, không được mọi người tin tưởng.
 

Nhà vệ sinh nằm ở vị trí cát tường

 
Để biết được lỗi này, bạn cần hiểu vị trí cát tường là gì? Vị trí cát tường trong nhà ở bao gồm tài vị, quan vị, hợp tinh vị,… Đây đều là những vị trí tượng trưng cho tài lộc, công danh sự nghiệp của gia chủ nên ở những vị trí như này bạn không nên thiết kế nhà vệ sinh.
 
Nhà vệ sinh là nơi tích tụ nhiều uế khí, thường xuyên ẩm thấp nên nếu đặt ngay vị trí cát tường sẽ làm ô nhiễm phong thủy các yếu tố quan trọng của một người. Khi phạm phải lỗi không thủy này, tài lộc không đến, sự nghiệp thất bại mà sức khỏe cũng bị yếu kém.
 
Đây chính là 3 lỗi phong thủy lớn trong thiết kế nhà cửa. Bởi vậy, khi thiết kế nhà cửa cũng như công ty hay văn phòng, cửa hàng bạn cần chú ý đến 3 điều này để có thể thiết kế phong thủy nhà cửa tốt nhất, mang lại tài vận, công danh, sự nghiệp cho mình. Hy vọng bài viết của phong thủy gia giúp ích cho bạn.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/9/2017 3:50:58 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ