Theo phong thủy, trong bàn tay năm ngón thì mỗi ngón lại mang một ý nghĩa, vận số khác nhau và việc đeo nhẫn có ảnh hưởng khá nhiều đến vận mệnh của người đeo.

Đeo nhẫn hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn

 

Theo phong thủy, trong bàn tay năm ngón thì mỗi ngón lại mang một ý nghĩa, vận số khác nhau và việc đeo nhẫn có ảnh hưởng khá nhiều đến vận mệnh của người đeo. Nếu biết chọn ngón tay để đeo nhẫn hợp phong thủy với mình, bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn trong các lĩnh vực của cuộc sống như sự nghiệp, tình duyên...

 

 Lựa chọn ngón tay đeo nhẫn hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn

 

Ý nghĩa khi đeo nhẫn ở các ngón tay khác nhau.

 

  • Ngón cái: những người đeo nhẫn ở ngón cái thường toát lên vẻ quyền lực, phong thái uy nghi, cao sang và quý phái. Vì vậy chúng ta thường thấy các vị vua chúa thời xưa thường đeo những chiếc nhẫn quý ở ngón tay này. Với những ai muốn phong thủy sự nghiệp có nhiều may mắn, thăng tiến dễ dàng hoặc giữ vững vị trí của mình, hãy thử đeo một chiếc nhẫn ở ngón tay này nhé.
  • Ngón trỏ: được coi là ngón tay linh hoạt nhất trên bàn tay vì đa số các hành động sử dụng tay của con người đều có sự tham giá phối hợp của ngón này. Do đó, nếu muốn gặp may mắn trong việc học hành, thi cử hay vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc sống một cách dễ dàng và thuận lợi thì hãy đeo nhẫn ở ngón này.
  • Ngón giữa: thông thường ngón giữa là ngón có độ dài nhất trong bàn tay mỗi người nên nó được coi là nơi tập trung nhiều năng lượng nhất trong phong thủy. Đeo nhẫn ở ngón này, bạn sẽ nhận được những dấu hiệu tích cực trên phương diện thể trạng, sức khỏe.
  • Ngón áp út: những người đã kết hôn thường đeo nhẫn cưới ở ngón này. Vì nó tượng trưng cho sự may mắn và thuận lợi, hòa hợp trong tình yêu cũng như hôn nhân hạnh phúc gia đình. Chiếc nhẫn đeo ở ngón này có tác dụng cân bằng đời sống tình cảm, giúp cho tình yêu thăng hoa. Với những ai chưa có gia đình, việc đeo nhẫn ở ngón áp út của tay trái sẽ giúp bạn có nhiều có nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ với những đối tượng mới để tìm được một nửa còn lại của mình.
  • Ngón út: trong phong thủy, ngón tay út đại diện cho trí tuệ của con người. Bạn sẽ cảm thấy suy nghĩ của mình được thông suốt hơn, nhiều ý tưởng mới mẻ, tư duy và sự sáng tạo nhiều hơn khi đeo nhẫn ở ngón này. Trong công việc, bạn sẽ tìm được những cách xử lý nhanh nhất trong mọi trường hợp khó khăn, rắc rối và tỉnh táo trước những biến cố của cuộc đời. Ngoài ra, đeo nhẫn ở ngón út còn có tác dụng trong việc ngăn chặn những tà khí xấu, tránh sự quấy phá của linh hồn ma quỷ và cái ác, đề phòng thủ đoạn của những kẻ tiểu nhân.

 

Sau khi đã biết được những ý nghĩa của việc đeo nhẫn ở các ngón tay này, đừng để những chiếc nhẫn chỉ là đơn giản những đồ trang sức nữa bạn nhé. Hãy đeo nhẫn ở ngón phù hợp phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc trong năm mới này nhé.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/5/2020 2:15:58 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ