Những bộ chăn ga gối đệm nếu lựa chọn được những gam màu phù hợp theo quy luật của ngũ hành sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn và sức khỏe.

Màu sắc chăn ga gối đệm hợp phong thủy mang lại may mắn

Mỗi cá nhân có tính cách và sở thích khác nhau nên việc lựa chọn các màu sắc để trang trí, sơn sửa cũng như mua sắm vật dụng trong nhà cũng không giống nhau. Có người thích màu đỏ, có người lại yêu màu xanh, người chung thủy với màu tím… Nhưng sở thích là một chuyện, màu sắc đó có hợp phong thủy với vận mệnh của người đó không lại là chuyện khác. Một đồ vật rất quen thuộc và thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày như chăn ga gối đệm nếu lựa chọn được những gam màu phù hợp theo quy luật của ngũ hành cũng giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn và sức khỏe.
 

 

 

 

Trong phong thủy, để các màu sắc được hòa quyện với nhau một cách hài hòa thì việc cân bằng giữa nguồn năng lượng âm và dương có vai trò rất quan trọng. Năng lượng âm đến từ những màu sắc tối, có khả năng hấp thu các màu khác và tượng trưng cho sự yên bình, tĩnh lặng. Năng lượng dương là những màu sắc tươi sáng, luôn luôn chuyển động không ngừng để phản ánh màu. Theo đó, những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc khác nhau được sử dụng linh hoạt để thu hút những yếu tố thuận lợi, ngăn chặn và hóa giải những yếu tố bất lợi từ môi trường xung quanh ảnh hưởng đến vận mệnh của cả gia đình.

 

Chúng ta hầu như ai cũng biết ngũ hành tương sinh trong phong thủy bao gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, tính tương khắc bao gồm Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Nắm được những kiến thức cơ bản này giúp bạn lựa chọn được những bộ chăn ga gối đệm cho phòng ngủ có màu sắc thích hợp tạo ra những điều tốt đẹp cho bản thân và các thành viên khác trong nhà.

 

Đối với những người mệnh Kim

Những người này rất hợp với tông màu sáng và có sắc ánh kim, cụ thể là màu trắng. Đồng thời, khi được kết hợp với các tông màu vàng, nâu sẽ sinh ra nhiều vượng khí. Vì vậy những bộ chăn ga gối đệm màu trắng hoặc pha vàng nâu sẽ đem lại nhiều điều may mắn và vui vẻ cho gia chủ. Còn những màu sắc như hồng, đỏ, tím thuộc mệnh Hỏa thì người mệnh Kim nên tránh vì xung khắc, dễ dẫn tới những điều không tốt đẹp.

 

Đối với những người mệnh Thủy
 

Bộ chăn ga gối điệm tông màu đen hoặc xanh biển đậm là phù hợp nhất với người mệnh Thủy, nếu được kết hợp thêm các tông màu trắng sáng có ánh kim nữa là hoàn hảo. Những màu gia chủ cần tránh là nâu và vàng đất.
 

 

Đối với những người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc khi chọn mua chăn ga gối đệm nên lựa chọn những bộ có tông màu xanh, hoặc những bộ có kết hợp cả những màu thuộc tông đen, xanh biển sẫm trong cuộc sống sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, mọi việc suôn sẻ. Nên tránh những tông màu tương khắc trong phong thủy như trắng và sắc ánh kim.

 

Đối với những người mệnh Hỏa
 

Gia chủ mang mệnh Hỏa nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím, có thể pha trộn với các màu xanh tạo thế tương sinh. Các màu nên tránh bao gồm tông màu đen, màu xanh biển sẫm.

 

Đối với những người mệnh Thổ

Tông màu vàng đất và nâu của các bộ chăn ga gối đệm trong phòng ngủ của người mệnh Thổ sẽ mang lại những đều tốt đẹp cho gia chủ. Có thể kết hợp thêm màu hồng, đỏ, tím để tăng cường vượng khí tốt. Màu sắc tối kị cho người mệnh Thổ này là màu xanh.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 1/16/2018 10:27:50 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ