Để những người mệnh Kim chọn được loại đá phong thủy phù hợp cung mệnh, giúp mang lại may mắn, chiêu tài, chiều lộc ta lên chú ý một số điểm về... 

Trong phong thủy, theo ngũ hành ta có 5 mệnh KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ. Tương ứng với mỗi mệnh ta sẽ có các lưu ý trong cách chọn đá phong thủy hợp mệnh. Hôm nay ta sẽ tìm hiểu các yếu tố liên quan đến mệnh Kim, và cách chọn đá phong thủy hợp mệnh Kim.
 
 
Vòng ngũ hành
 

Màu sắc tương sinh, tương khắc với mệnh Kim

 
Dựa theo ngũ hành, ta có mối quan hệ giữa mệnh Kim với 4 mệnh còn lại trong ngũ hành là:
 
 
 
Bảng màu theo ngũ hành
  • Thổ sinh Kim
  • Kim sinh Thủy
  • Kim khắc Mộc
  • Hỏa khắc Kim
Dựa vào mối quan hệ trên ta có thêt biết được màu tương sinh, tương khắc với mệnh Kim.
 

Màu tương sinh

 
Tương sinh là cả 2 cùng phát triển và cùng tồn tại, và dựa vào sự tương sinh, tương khắc trong năm mệnh mà ta có thể chọn ra màu sắc phong thủy hợp với người mệnh Kim. Vì vậy người mệnh Kim hợp với người mệnh Thổ, nên mệnh KiM hợp với màu vàng, vàng nâu, nâu.
 

Màu tương hợp

 
Kim hợp với Kim, nên người mệnh kim sẽ hợp với các màu trắng, xám, ghi. Người mệnh kim khi mang theo đồ vật có các màu trên sẽ tạo được sự may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống.
 

Màu khắc chế

 
Kim khắc Mộc nên người mệnh Kim có thể sử dụng những đồ vật mang màu xanh lá, vì nó có thể áp chế được sự phát triển của mệnh Mộc.
 

Màu hạn chế

 
Kim sinh Thủy, vì vậy để tránh tính Kim bị giảm thì ta nên hạn chế sử dụng các màu như đen, xanh da trời trời, xanh nước biển
 

Màu khắc

 
Hỏa khắc Kim, vậy tốt nhất để tránh rước vận đen vào người, những người thuộc mệnh Kim nên hạn chế sử dụng các đồ vật có màu đỏ, tím, hồng.
 

Một số loại đá hợp với mệnh Kim

 

Đá thạch anh vàng

 

Thạch anh vàng

 
Thạch anh vàng giúp người mệnh kim giải tỏa căng thẳng, bế tắc, giúp người mệnh kim cảm thấy sảng khoái, thoải mái. Đặc biệt nó giúp điều trị một số bệnh về đường tiêu hóa, giúp thúc đẩy sự hoạt động của thận, giúp thanh lọc máu...
Thành anh vàng còn mang đến cho người mệnh kim sự thịnh vượng, tiền tài, sự phát đạt trong công việc.
 

Đá mắt hổ vằng nâu

 
Đá mắt hổ vàng nâu
 
Đá mắt hổ nâu giúp người mệnh Kim có thêm lòng tin, giám đương đầu vượt qua các khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đặc biệt đá mắt hổ vàng nâu còn giúp những người kinh doanh tiến xa hơn trong công việc.
 

Đá thạch anh ưu linh trắng

 
 
Thạch anh ưu linh trắng
 
Với màu trắng tinh khiết của thạch anh ưu linh trắng, nó giúp người đeo tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật.
Ngoài ra còn giúp thu hút vượng khí, tài lộc, giúp các mối quan hệ xã hội, quan hệ gia đình trở nên hài hòa hơn.
 

Gỗ hóa thạch xám ghi

 Đá phong thủy
 
Đá gỗ hóa thạch ghi
 
Loại gỗ hóa thạch này như là một viên đá trường thọ, giúp điều trị bệnh tệt rất tốt. Khi mang loại đá này bên người, nó sẽ giúp người sở hữu điều trị một số bệnh liên quan đến sương khớp.
 
Trên đây là một số lưu ý trong cách chọn đá phong thủy hợp với người mệnh Kim. Qúy khách hàng nếu còn vấn đề gì cần giải đáp hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất và chi tiết nhất.

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 8/2/2019 5:25:08 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ