Mỗi chuyến đi các bạn đều mong muốn có được sự suôn sẻ và như ý để lưu lại những ký ức đẹp đẽ và ý nghĩa. Vậy hãy trang bị tốt những kinh nghiệm để có trai nghiệm tuyệt vời nhé.

 “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” trước mỗi chuyến đi, bạn đều mong muốn có những kỷ niệm đẹp lưu lại. Vậy hãy cùng Phong thủy gia trang bị cho bản thân vài mẹo hữu ích để tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ nhé.

  

Việc nên làm

 

  

  • Vật biểu tượng như một con chim như ý trên xe mang lại những chuyến đi an toàn.
  • Cầu khấn Phật Quan Thế Âm tại nhà trước ngày hoặc giờ đi để loại trừ lo lắng và tai ương.
  • Những vật gắn chữ điềm vát thường mang lại sự an tâm cho người mang. Thường những vật có gắn chữ Thọ được lựa chọn nhiều nhất để gặp bình an và bảo vệ bạn khỏi những thế lực có hại.
  • Trước khi đi xa, bạn nên để một con dao cong để ở phía trước và vuốt dao sang bên trái và bên phải, mỗi bên 3 lần ý nghĩa giúp xua đuổi xui xẻo từ 10 phương.
  • Những người yếu bóng vía nên mang theo tỏi trong người khi đi du lịch để loại trừ tà khí đi theo.

  

Chọn theo con số may mắn của bạn

  

 

Trong một vài trường hợp dưới đây thì con số may mắn bên bạn sẽ phát huy tác dụng mà nó vẫn thường tiềm ẩn nội tại.

  

  • Chuyển đến nhà mới hoặc văn phòng
  • Thay đổi nơi định cư ở một quốc gia khác
  • Thay đổi nơi ở và địa điểm nói chung

  

Chú ý, việc tính hướng di chuyển của bạn theo phong thủy được quyết định từ nơi bạn xuất phát hơn là nơi bạn đến. Ví dụ, nếu bạn đi từ Anh đến Malaysia, hướng xuất phát của bạn là Tây Bắc. Hướng này rất tốt cho người phương tây có số may mắn là 7 hơn là những người phương Đông. Số 7 là số may mắn nhất đem lại tiền tài cho người đi du lịch. Nếu bạn là người phương Đông, bạn cần thay đổi lịch trình từ Anh sang Austrailia trước. Sau đó, bạn cần ở lại đó 1 tuần trước khi đi đến điểm đến cuối cùng là Malaysia. Vậy, hướng Đông Nam sẽ là hướng tốt nhất cho bạn, với con số may mắn là 1. Dưới đây là bảng hướng dẫn chi tiết để bạn chọn những hướng đi du lịch thích hợp dựa trên các nước đại diện cho các vùng miền.

  

Các biện pháp tâm lý khác để phòng ngừa điều xấu khi đi du lịch:

 

  

Nếu có những dấu hiệu dưới đây, bạn nên thận trọng hơn trong chuyến đi nếu là bắt buộc, hoặc bạn có thể lùi chuyến đi lại.

  

  • Nếu bạn nằm mơ thấy con hổ hay các động hung dữ vào đêm trước khi đi du lịch, bạn có thể sẽ gặp rắc rối trong hành trình của mình.
  • Nếu bạn gặp một đám tang trên đường đi, bạn nên thay đổi kế hoạch du lịch của mình vào một ngày khác.
  • Nếu bạn băng qua đường với một ai đó đang mang vác đồ trên lưng, chuyến di của bạn cũng có thể gặp trục trặc.
  • Nếu xe của bạn bị bục lốp hoặc có tai nạn nhỏ, bạn nên thay đổi quần áo để tiếp tục cuộc hành trình và giảm trừ tai ương trong suốt chuyến đi.

  

Mong rằng những kinh nghiệm này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm chuyến đi vui vẻ.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/7/2019 9:03:11 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ