Từ xa xưa mọi người đã biết dùng đá phong thủy để xua đuổi vận đen, mang lại may mắn, sức khỏe và được dùng như là một tấm bùa hộ thân giúp người sử dụng phong tránh tà khí, đặc biệt là đối với những người yếu bóng vía. 

Mỗi một loại đá phong thủy đều mang một ý nghĩa khác nhau và chúng đều có công dụng, chức năng khác nhau. Từ xa xưa mọi người đã biết dùng đá phong thủy để xua đuổi vận đen, mang lại may mắn, sức khỏe và được dùng như là một tấm bùa hộ thân giúp người sử dụng phong tránh tà khí, đặc biệt là đối với những người yếu bóng vía. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số loại đá có công dụng chữa trị chứng mất ngủ, đau đầu.
 
 
Đá phong thủy
Đá phong thủy - manng lại vận may cho người sử dụng
 
Một số loại đá có công năng chữa trị bệnh đau đầu, mất ngủ
  • Thạch Anh Hồng
  • Đá Xà Cừ
  • Đá Mặt Trăng
  • Đá Thạch Anh Khói
  • Mã Não Đen
 

Công dụng riêng của từng loại đá

 

Thạch Anh Hồng

Thạch anh hồng
 
Thạch anh hồng
 
Thạch Anh Hồng không những được yêu thích bởi tính đa công năng trong phong thủy, mà nó còn được yêu thích bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng. Thạch anh hồng được ví như là viên đá của tình yêu.
 
Thạch Anh Hồng rất tốt cho hệ thần kinh, giúp làm giảm căng thẳng, hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm. Ngoài ra đá còn có tác dụng điều trị bệnh tim mạch, kéo dài tuổi thọ.
 
Thạch Anh Hồng giúp tăng khả năng sáng tạo, là biểu tượng của tình yêu và thanh xuân, thu hút vận may trong tình yêu.
 
Trong gia đình, đá thạch anh hồng còn giúp cuộc sống hôn nhân gia đình thêm găn kết, ngoài ra còn giúp xua đuổi ta mà, mang lại sức khỏe tốt cho người đeo, chưa trị các chứng bệnh mất ngủ, đau đầu.
 

Đá Xà Cừ

 
Đá Xà Cừ
 
Đá Xà Cừ
 
Đá xà cừ có sức mạnh rất lớn, nó gúp người sử dụng xác định thực tế để theo đuổi mục đích. Vào thời kỳ trăng non đầu tháng, viên đá sẽ phát quang vì nó có sức mạnh huyền bí.
 
Đá xà cừ đại diện cho sự thông thái, giúp tăng khả năng nhìn xa, tránh bị mê muội, tăng năng lực trong người và nhìn thấu các vật, khi đá có vân xanh sẽ giúp sự nghiệp phát triển.
 
Ngoài ra đá xà cừ còn giúp điều trị chứng đau khớp, sỏi thận, các bệnh về cột sống, giúp giảm sự mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ.
 

Đá Mặt Trăng

 
Đá Mặt Trăng
 
Đá Mặt Trăng
 
Đá mặt trăng có tác dụng củng cố, điều phối cảm xúc rất tốt, bó còn có tác dụng hỗ trợ công việc thuận lợi, tăng cảm giác tự tin trong công việc.
 
Đá mặt trăng còn rất tốt cho sức khỏe người sử dụng: giúp điều trị chứng mất ngủ, đau đầu, tích cực trong việc kết nối tâm linh, giúp cân bằng trạng thái cảm xúc. 
 
Loại đá này rất tốt cho những người bị mắc bệnh về thần kinh hay bị trầm cảm.
 
Đá mặt trặng còn được biết đến như là một vị thần của tình yêu và sự lãng mạn.
 

Đá Thạch Anh Khói

 
Đá Thạch Anh Khói
 
Đá Thạch Anh Khói
 
Thạch Anh Khói được coi như là viên đá của Phật, bó như một tấm bùa hộ mệnh mang lại may mắn cho người sử dụng. Đối với các nhà thiền sư, viên đá có công dụng gột rửa tâm hồn, đây cũng là viên đá của các nhà chiêm tinh học phương Tây.
 
Viên đá giúp triệt tiêu năng lượng tiêu cực, mang lại tài lộc, cải thiện mối quan hệ tình cảm và công việc.
 
Thạch anh khói giúp giảm stress, khai mở luận xa, các tác dụng tích cực đến trực tràng, khung xương, mag lại xảm giác tự tin.
 

Đá Mã Não Đen

 
Đá Mão Não Đen
 
Đá Mão Não Đen
 
Mã Não Đen giúp hạ nhiệt cơ thể, có tác dụng giảm sốt.
 
Giúp trung hòa nộng độ axit trong dạ dày, đảm bảo ổn định hệ tiêu hóa.
 
Điều hòa quá trình hoạt động của nội tiết, gan, mật và dạ dày.
 
Giảm cảm giác mệt mỏi trong quá trình làm việc.
 
Điều trị chứng mất ngủ, đau đầu.
 
Trên đây là công năng của một số loại đá phong thủy, giúp ổn định giấc ngủ, chữa trị bệnh đau đầu. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng đá phong thủy hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vẫn những dòng sản phẩm chất lượng nhất.
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/27/2019 5:36:15 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ