Mẹo nhỏ trong ngày đầu tháng cô hồn đó là bạn nên đi mua ngay những vật sau để phần nào khiến tài vận tháng 7 âm lịch thêm suôn sẻ.

 

Mùng 1 tháng cô hồn nên mua gì để may mắn

Trong kinh doanh mọi người có xu hướng tránh làm việc lớn, bớt đầu tư trong tháng cô hồn. Kiêng không xây nhà, sửa chữa, mua xe trong thời điểm này vì sợ không được may mắn như những giai đoạn khác.
 
Mẹo nhỏ trong ngày đầu tháng cô hồn đó là bạn nên đi mua ngay những vật sau để phần nào khiến tài vận tháng 7 âm lịch thêm suôn sẻ.
 
1. Bật lửa
 
Theo quan niệm của người xưa, lửa chính là cội nguồn của sự sống, lửa tượng trưng cho sự thịnh vượng, ấm no và hạnh phúc. Vậy nên những ngày rằm, mồng 1, nhiều người kiêng không để tắt lửa trên ban thờ, không muốn nhà bị hết củi, hết ga cũng vì lẽ đó. Họ cho rằng đấy là dấu hiệu của sự xui xẻo khi yếu tố Hỏa bị lụi trong nhà.
 
Có một số người còn có thói quen luôn giữ một chiếc bật lửa bên mình. Họ để trong túi xách, trong ví với hi vọng Hỏa khí giúp sự nghiệp được thịnh vượng, may mắn đến gần. Một số người cũng thừa nhận với một số mệnh, việc tăng thêm "Hỏa" sẽ giúp chủ nhân được may mắn và suôn sẻ hơn. 
 
Tháng 7 âm lịch được coi là tháng có âm khí mạnh, thời vận có phần lạnh lẽo, nên việc mua bật lửa trong ngày mồng 1 được nhiều người cho rằng sẽ giúp xua đi những gì đen tối, rủi ro trong tháng cô hồn. Hơn nữa, ra khỏi cửa hàng, họ ngay lập tức bật lửa và hơ đi hơ lại quanh người.
 
2. Muối
 
 
Mùng 1 tháng cô hồn nên mua gì để may mắn
 
 
Bạn có nghe câu "Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" chưa? Người xưa muốn ám chỉ những gì xui xẻo, bạc bẽo, chúng ta nên xử lý trong khoảng thời gian cuối năm cuối tháng.
 
 
Còn đầu năm mua 1 gói muối để hi vọng trong gia đình sẽ có sự mặn mà, ấm cúng hơn. Quan niệm này được nhiều người áp dụng trong tháng cô hồn.
 
Muối từ xưa đến nay được coi là nguyên liệu khử tà khá tốt. Trong nhiều đám cúng chúng sinh hay cúng vong hồn không thể nào thiếu được muối và gạo.
 
Vậy nên trong tháng này, nhiều nhà tâm linh khuyên bạn nên mua 1 túi muối, đặt vào bát sạch và để chúng ở 4 góc nhà nhằm tẩy trừ đi yếu tố không tốt trong phong thủy nơi sinh sống.

3. Vật phẩm phong thủy
 
Vòng dâu, vòng đá phong thủy, sản phầm trừ tà, vật phẩm phong thủy...  được nhiều người tìm mua trong những ngày gần đây. Không chỉ quan niệm trẻ con đeo vòng bạc, vòng dâu sẽ tránh giật mình, ngủ thêm ngon giấc, tháng cô hồn với các câu chuyện ma quỷ ám ảnh khiến người lớn cũng đổ xô đi tìm mua và mang theo người vật dụng này.
 
Thực tế là nhiều chuyên gia phong thủy cho biết, không hẳn cứ đeo vật phẩm phong thủy cũng  sẽ tránh được xui xẻo hay gánh hạn cho chủ nhân, vì đôi khi tính chất bảo trợ còn phụ thuộc nhiều vào chất liệu vòng có đảm bảo không, chúng có được trì chú cẩn thận hay không.
 
Nhưng, nếu bạn còn lo lắng, bất an về tháng cô hồn sắp tới, thì mua một chiếc vòng bạc, vòng dâu hay vòng đá phong thủy cũng là một lựa chọn để bạn có thể yên tâm hơn.
 
Bạn nên nhớ, tâm có vững thì mọi sự ắt thành công. Mọi sự chỉ cần có tâm lý lạc quan, thì tháng cô hồn thực ra cũng không có gì đáng sợ.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/26/2018 10:18:13 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ