Những loại đá quý phong thủy như thạch anh hay mã não từ xưa đến nay đều được khai thác trong tự nhiên. 

Những loại đá quý phong thủy như thạch anh hay mã não từ xưa đến nay đều được khai thác trong tự nhiên. Tuy vận đã là những vật trong tự nhiên thì đều hữu hạn và ngày càng cạn kiệt dần. Ngược lại nhu cầu sử dụng đá phong thủy của con người đang chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, chính vì thế những giải pháp về đá nhân tạo đã được tính đến và thực hiện. Tùy vào điều kiện kinh tế mà mọi người sẽ chọn những vật phẩm làm từ một trong hai hình thức đá trên. Vậy đá tự nhiên và đá nhân tạo cái nào tốt hơn, nên chọn đá tự nhiên hay đá nhân tạo. 
 

Sự khác nhau giữa đá tự nhiên và đá nhân tạo 

 
đá tự nhiên
Đá phong thủy từ tự nhiên
 
Đá tự nhiên chính tên nó đã nói lên tất cả, đây là những vật phẩm được chế tác từ một hòn đá nguyên khối, thường được làm từ những loại đá bán quý như thạch anh, mắt hổ, mã não... Chính vì là một viên đá nguyên khối, những món đồ phong thủy được làm từ chúng luôn giữ được năng lượng tự nhiên bên trong mình đã được hình thành qua hàng triệu năm dưới lòng đất và chắc chắn, chúng là hình thức vật phẩm phong thủy có tác dụng về tâm linh và thể chất tốt nhất. 
 
Ngược lại với đá tự nhiên là đá nhân tạo. Vậy chúng gồm những loại nào? Đá nhân tạo là tất cả những loại đá không hình thành từ tự nhiên hoặc đã có những tác động từ con người để thay đổi hoàn toàn tính chất vốn có của đá. Điển hình nhất trong các dòng đá nhân tạo này có thể nói đến đá bột, thủy tinh, nhựa công nghiệp... Điểm chung của các vật phẩm phong thủy làm từ các loại đá này chính là chúng có hình thức khá đẹp với các chi tiết rất mượt mà vì được sản xuất công nghiệp, tuy vậy  ý nghĩa phong thủy của vật phẩm lại không quá mạnh vì năng lượng của đá đã bị thất thoát khá nhiều khi bị vỡ vụn và thủy tinh hay nhựa cũng đã bị tác động nhiệt. 
 

Nên chọn đá tự nhiên hay đá nhân tạo 

 
đá nhân tạo
 
Đá nhân tạo rất mịn và đẹp
 
Như chúng tôi đã nói ở trên, đá tự nhiên ngày một khan hiếm và chắc chắn sẽ đến một ngày nguồn đá này sẽ hoàn toàn cạn kiệt. Nắm được đặc điểm đó, các địa chỉ bán đá đẩy giá của các vật phẩm tự nhiên lên rất cao và chúng không phải món đồ dành cho mọi nhà. Nếu bạn tự thấy bản thân gia đình mình có khả năng kinh tế tốt thì hãy cố gắng sắm cho mình vật phẩm làm từ đá thật vì chúng mang các đặc tính tốt nhất của đá phong thủy. Còn đối với những gia đình có điều kiện thấp hơn một chút thì hoàn toàn có thể mua cho mình vật phẩm làm từ đá nhân tạo vì chúng có giá thành rất phải chăng và hình thức cũng đẹp hơn các vật phẩm làm thủ công từ đá tự nhiên. 
 
Dù là đá tự nhiên hay đá nhân tạo, điều quan trọng nhất để mang lại may mắn và thành công luôn nằm sẵn trong tâm của bạn, các vật phẩm phong thủy chỉ là một phần nhỏ biểu hiện sự phú quý của gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu các sản phẩm đá phong thủy chất lượng, hãy liên hệ ngay với phong thủy gia để nhận được những tư vấn chi tiết. 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/10/2019 11:07:31 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ