Năm 2018, một vài con giáp sẽ phạm Thái Tuế lưu niên khiến vận trình cả năm bị ảnh hưởng. Vậy làm thế nào để hóa giải?

 
Phạm Thái Tuế là gì?
 
Đây là cách gọi của dân gian, còn trong phong thủy mệnh lý học đây được gọi là xung khắc Tuế Quân tức chỉ bản mệnh bát tự của 1 người có ngũ hành tương khắc với thiên can của Tuế Quân lưu niên.
 
Người bị xung khắc Tuế Quân hay nói cách khác là bị phạm Thái Tuế chưa hẳn đã bị vận hung, người không bị xung khắc Tuế Quân cũng chưa hẳn vận cát điều này còn được quyết định bởi nhiều yếu tố.
 
Thường vận trình của người bị phạm Thái Tuế sẽ gặp nhiều khó khăn, bất lợi hơn, cho nên cần phải tự nhắc nhở bản thân nên làm bất cứ việc gì cũng luôn phải đề cao sự an toàn là trên hết.
 
 
Nếu phạm Thái Tuế 2018 cần phải làm gì để hóa giải?
 
 
Cách hóa giải phạm Thái Tuế sách vở có rất nhiều, trong dân gian phổ biến nhất là dùng bùa Thái Tuế. Cách này hay phải nhờ đến sự trợ giúp của đạo sỹ có đạo pháp cao mới làm được.
 
Bên cạnh đó, áp dụng cách "nhất hỉ đáng tam họa" tức tận dụng việc hỉ để có thể làm giảm bớt độ tương khắc với Tuế Quân, đây cũng là cách làm đơn giản nhất để hóa giải.
 
Cung kính thờ cúng Thái Tuế lưu niên cũng là một cách hóa giải vận trình lưu niên.
 
Những con giáp phạm Thái Tuế năm 2018 cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là phải chú ý an toàn khi ra ngoài, người già cần đi lại cẩn thận tránh trượt ngã, trẻ con chơi đùa nên có người lớn trông coi. Bà bầu chú ý chăm sóc sức khỏe, thăm khám định, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Không tham gia trò chơi mạo hiểm và hạn chế vận động mạnh, khi đã uống rượu bia, sức khỏe & tinh thần không đảm bảo không nên lái xe.
 
Mẹo dân gian hóa giải phạm Thái Tuế nên chăm tắm rửa vì Thủy sinh Tài, chăm chỉ tắm rửa sạch sẽ sẽ giúp tăng thêm may mắn, giúp giảm mỏi mệt.
Hành sự luôn thận trọng, lưu ý lời ăn tiếng nói, tránh va chạm với người khác để tránh gây thù chuốc oán, tránh thị phi gây bất lợi cho bản thân.
Chăm chỉ làm việc thiện tích đức, hiếu thuận với các bậc trưởng bối, yêu thương con trẻ, luôn bình tĩnh trước mọi trường hợp giúp cải thiện mối quan hệ với Thái Tuế.
Trước ngày mùng 8 tháng Giêng nên đi bái Thái Tuế, cầu Thái Tuế ban phúc để giảm bớt sự tương khắc và khó khăn cho vận trình lưu niên.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/5/2018 11:26:55 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ