Với người mệnh Thổ nên bài trí, thiết kế phòng ngủ như nào để hợp phong thủy, cũng như hợp mệnh, có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc, có được những giấc ngủ ngon, giây phút thoải mái.

 Người mệnh Thổ nên bài trí phòng ngủ như nào

 

Trong phong thủy, việc bố trí phong thủy phòng ngủ hợp mệnh là điều cần thiết và được nhiều người quan tâm. Việc thiết kế, bài trí phòng ngủ hợp với mệnh sẽ giúp con người có cảm giác dễ chịu, có được những giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái hơn, cũng như xua đuổi được tà khí, vận xui ra khỏi nhà.
 
Theo quan niệm phong thủy, tùy thuộc vào bản mệnh của từng người mà bố trí phòng ngủ sao cho phù hợp, cũng như phải lựa chọn màu sắc hợp bản mệnh. Vậy đối với người mệnh Thổ nên bài trí phòng ngủ như nào thì hợp phong thủy.
 
Người mệnh Thổ nên bài trí phòng ngủ như nào
 

Hướng giường hợp phong thủy

 
Giường ngủ là nơi mà mọi người có những giấc ngủ ngon hàng đêm, việc có một chiếc giường rộng rãi, thoải mái, đệm êm chăn ấm là chưa đủ. Bạn phải tìm hiểu về vị trí kê giường, hướng giường như nào trong phong thủy thì hợp với người mệnh Thổ.
 
Bạn nên chọn hướng giường ngủ theo hướng hành tương sinh của hành Thổ là hành Hỏa, tức là hướng Nam để có thể thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt của người mệnh Thổ.
 
Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ
 
Bạn cũng có thể bố trí giường ngủ theo hướng Đông Bắc, Tây Nam hoặc Nam để có thể tăng vượng khí và tài lộc cho người mệnh Thổ, cũng như đặt giường ở những vị trí này có thể xua đuổi được các vận khí xấu, tránh các hướng xung khắc với người mệnh Thổ.
 

Hình dáng phòng ngủ cho người mệnh Thổ

 
Thổ là tượng trưng cho đất nên thiết kế phòng ngủ hình vuông. Với hình dáng là hình vuông không bị khiếm khuyết gì, sẽ tượng trưng cho sự sung túc, tràn đầy. So với những kiểu dáng khác thì phòng hình vuông dễ dàng bài trí đồ vật hơn, giúp bạn có được một phòng ngủ ấm cúm, lại đầy đủ tiện nghi.
 

Màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Thổ

 
Để lựa chọn được màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ thì chúng ta cũng cần dựa vào nguyên lý tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Để mang lại may mắn, tài lộc, người mệnh Thổ nên chọn đồ đạc, vật dụng cũng như màu sơn tường trong phòng ngủ là màu tương sinh với bản mệnh là màu đỏ, hồng, tím. Hay cũng có thể chọn màu tượng trưng cho bản mệnh là màu vàng, vàng đất, nâu. Những màu này sẽ tượng trưng cho sức mạnh, quyền năng, duy trì được sự sống, sự lạc quan, yêu đời.
 
Những gam màu này sẽ giúp người mệnh Mộc phát triển tốt về gia đạo cũng như tài lộc. Cũng như giúp bạn thoải mái hơn về tinh thần, có những thời gian thư giãn tuyệt vời trong phòng ngủ.
 
Để tránh những điều không mày thì tốt nhất bạn không nên sử dụng màu xanh lá trong phòng ngủ vì đây là màu tượng trưng cho hành Mộc và theo ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Mộc lại khắc Thổ.
 
Một số lưu ý bài trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Thổ:
 
  • Phòng ngủ không để cửa sổ trần, hạn chế thiết kế các góc cạnh.
  • Sàn phòng ngủ phải cao hơn hoặc bằng sàn nhà vệ sinh.
  • Không bố trí phòng ngủ phía trên bếp hay nhà vệ sinh.
  • Không bố trí cửa phòng ngủ nhìn thẳng ra cửa chính, bếp, cầu thang.
 
Đây là những lưu ý giúp người mệnh Thổ có thể bài trí phòng ngủ của mình một cách hợp lý, phù hợp với phong thủy, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/16/2018 4:55:10 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ