Điểm danh những con giáp cần hết sức thận trọng để tránh rước họa vào thân, kích hoạt màu may mắn để tạo được những chuyển biến tốt đẹp trong năm 2018.

Những tuổi cần thận trọng năm Mậu Tuất

 

Theo các chuyên gia phong thủy, bộ Tam hợp Dần, Ngọ, Tuất và tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất 2018 sẽ gặp phải nhiều điều đen đủi, không may mắn, vận xui đeo bám mãi không buông, làm bất cứ việc gì cũng không thành công, không thu được kết quả như mong muốn.

 

Người tuổi Thìn năm 2018:

 

 

 

Thìn và Tuất là hai tuổi nằm trên hai phương diện đối đầu trực tiếp với nhau trong phong thủy, do đó, trong năm Mậu Tuất 2018 tuổi Thìn sẽ gặp nhiều xui xẻo, không chỉ với sức khỏe của bản thân mà ngay cả việc làm ăn kinh doanh, công việc sự nghiệp cũng không được suôn sẻ mặc dù cơ hội rất nhiều.

 

Những tình cảnh hiểm nguy luôn rình rập xung quanh bạn, nguồn năng lượng xấu bao trùm khiến tinh thần bạn không đủ tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn cho một vấn đề nào đó cần giải quyết.

 

Đặc biệt vào tháng Tuất, năm Tuất (tháng 9 âm lịch năm 2018) được dự đoán là thời điểm vận hạn của bạn tăng lên gấp bội phần, khi làm bất cứ việc gì dù là nhỏ nhất bạn cũng cần cân nhắc kĩ càng và hết sức cẩn thận.

 

Người tuổi Tuất năm 2018:

 

Không chỉ làm năm tuổi, những người tuổi Tuất trong năm Mậu Tuất còn gặp nạn tam tai (tức là hạn của 3 năm liên tiếp theo quan niệm trong phong thủy) nên gặp nhiều điều đen đủi.

 

Năm tuổi mang lại nguồn năng lượng rất xấu cho người tuổi Tuất, khiến bạn làm việc gì cũng mắc phải khó khăn và trở ngại. Cộng với vận mệnh năm nay không được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, bạn buộc phải tự lực cánh sinh nên mọi tính toán, dự định dù đã được lên kế hoạch cụ thể nhưng cũng khó thực hiện được.

 

Nằm trong Tam hợp với tuổi Tuất theo phong thủy, hai tuổi Dần và Ngọ cũng bị ảnh hưởng, không tránh khỏi vận đen bám theo nên cần thận trọng từ lời nói, hành động để không rước họa vào thân, chú ý giữ gìn sức khỏe.

 

Lời khuyên dành cho những con giáp trên trong năm 2018:

 

  • Không nên đầu tư mạo hiểm vào những dự án lớn và mang tính chất quan trọng để tránh liên lụy hoặc tai họa, hao tốn tiền của.
  • Luôn giữ bình tĩnh khi giải quyết công việc hoặc đưa ra một quyết định cho vấn đề nào đó.
  • Đối với những người làm công ăn lương, trong năm 2018 này phải hết sức cẩn thận, cần chú ý giữ hòa khí cho những mối quan hệ giao tiếp với lãnh đạo cấp trên và đồng nghiệp, thận trọng trong mọi hành vi, ứng xử, tránh tham gia vào việc của người khác, thay vào đó hãy cố gắng tập trung hoàn thành tốt công việc của mình.
  • Cẩn thận trong việc đi lại, di chuyển để hạn chế gặp phải hoặc gây ra tai nạn xe cộ, ảnh hưởng đến sức khỏe và hao tổn tiền tài.
  • Bạn nên hành thiện tích đức, phóng sinh nhiều để giảm bớt những vận hạn xui xẻo do phong thủy không thuận lợi.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/17/2018 5:11:04 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ