Theo phong thủy, nếu bạn có những dấu hiệu này thì nhất định rằng bạn sẽ có một năm tràn đầy những may mắn và niềm vui trong cuộc sống.

Dấu hiệu một năm may mắn

 

Đôi khi trong cuộc sống, có một số dấu hiệu diễn ra mà chúng ta chỉ nghĩ chúng hết sức bình thường thậm chí không để ý tới nhưng trong phong thủy nó lại mang ý nghĩa của những điều may mắn và hạnh phúc.

 

Ăn uống ngon miệng

 

 

 

Những người có tinh thần vui vẻ, thoải mái và phấn chấn thường có cảm giác ăn ngon miệng, muốn ăn nhiều hơn bình thường. Đồng thời ăn uống ngon miệng cũng cho thấy khả năng tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn tốt, dấu hiệu của một năm sức khỏe dồi dào, tinh thần cực kỳ hưng phấn theo phong thủy.

 

Trang phục và cách ăn mặc

 

Những khi tâm trạng không được vui, con người thường không chú ý đến vẻ bề ngoài và cách ăn mặc của mình. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình, trong bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng nên quan tâm đến cách ăn mặc và những bộ trang phục của mình, việc ăn mặc đẹp sẽ phong thái tự tin giúp bạn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

 

Ngủ mơ thấy những giấc mơ đẹp

 

Trong phong thủy, mỗi giấc mơ thường được coi là mang ý nghĩa rất đặc biệt. Những giấc mơ đẹp tuy không thể dự báo trước được tương lai nhưng cũng có thể điềm báo cho những may mắn, niềm vui và hạnh phúc sắp đến với bạn.

 

Thích đến những nơi náo nhiệt

 

Khi có chuyện buồn không thể chia sẻ cùng ai, chúng ta thường chỉ muốn nhốt mình lại trong một căn phòng tối tăm một mình. Nhưng nếu bạn vui vẻ và phấn chấn, bạn sẽ muốn được giao lưu, gặp gỡ, trò chuyện với nhiều người, đến những địa điểm đông vui, rộn rã. Đây là dấu hiện cho thấy tinh thần bạn đang rất tốt, hứa hẹn một năm tràn đầy may mắn và hạnh phúc.

 

Tâm trạng luôn vui vẻ, hạnh phúc

 

Theo phong thủy, những người có cảm giác thấp thỏm lo lắng, bồn chồn đứng ngồi không yên thường báo hiệu cho những điều không may mắn, sắp gặp điềm gở. Khi tâm trạng của bạn lạc quan, yêu đời bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong công việc, may mắn và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống.

 

Không khí gia đình thuận hòa

 

Nếu trong gia đình thường xuyên xảy ra những bất đồng, mâu thuẫn không thể hòa giải dẫn đến cư xử mất bình tĩnh với nhau chắc hẳn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và hành động của bạn trong công việc cũng như cuộc sống.

 

Nếu những người thân trong gia đình đối xử với nhau khoan dung, hòa thuận giúp cho tinh thần của các thành viên phấn khởi, vui vẻ thì hạnh phúc và may mắn cũng theo đó mà đến với bạn

 

Cây cối trong vườn đâm chồi nảy lộc

 

Môi trường sống và cảnh quan xung quanh ngôi nhà có ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng cũng như phong thủy vận mệnh của bạn. Cây lá trong vườn luôn xanh tốt, tươi tắn, đơm hoa kết trái thì báo hiệu một năm tràn đầy may mắn và hạnh phúc. Ngược lại, nếu cây cỏ tàn úa, khô cằn thiếu sức sống thì cuộc sống của bạn cũng dễ neo đơn, vất vả.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 3/8/2018 5:05:49 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ