Vậy khi sắp xếp, trang trí phòng cưới nên tránh những điều gì để không phạm những điều xấu trong phong thủy để cuộc sống hôn nhân tốt đẹp?

Những điều cần kiêng kị khi trang trí phòng cưới

 

 

Phong thủy phòng cưới cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự xung đột trong cuộc sống của các cặp vợ chồng sau khi kết hôn. Nhiều người cảm thấy bạn đời không còn yêu thương, quan tâm, chăm sóc mình như trước thậm chí có những đôi còn chia tay chỉ sau một thời gian ngắn ngủi. Vậy khi sắp xếp, trang trí phòng cưới nên tránh những điều gì để không phạm những điều xấu trong phong thủy để cuộc sống hôn nhân tốt đẹp?

 

 

 

Nguyên nhân vợ chồng không hạnh phúc do phong thủy phòng cưới:

 

  • Nguyên nhân đầu tiên có thể kể tới đó là do mệnh ngũ hành của hai vợ chồng không hợp nhau.
  • Nguyên nhân thứ hai là do những tác động của môi trường sống, vì nơi thanh bình và nơi ồn ào lại mang đến cho con người những cảm giác khác nhau. Chính sự khác biệt đó đã ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.

 

Những điều cần kiêng kị trong phong thủy phòng cưới:

 

  • Vị trí phòng tân hôn: phòng cưới nên được chọn ở nơi có ánh sáng mắt trời chiếu vào, tránh những khu vực ẩm thấp, tối tăm dẫn đến tâm trạng không được vui vẻ, thoải mái. Tâm lý ức chế sẽ dễ dẫn đến những bất hòa trong cuộc sống vợ chồng.
  • Vị trí giường ngủ: đảm bảo không sát với hướng Bạch Hổ. Đầu giường ngủ phải được tiếp giáp với bức tường bằng phẳng mới là hợp phong thủy, vì nó mang ý nghĩa như sự ổn định của hôn nhân.

 

Cách nhận biết bức tường tiếp giáp giường cưới không hợp phong thủy

 

  • Hình dạng bức tường như đường cong: bởi trong phong thủy, đường cong được coi là đại diện cho sự chuyển động, không ổn định nên hôn nhân không được tốt đẹp.
  • Thiết kế bức tường nhiều góc cạnh: thể hiện cuộc sống không êm đềm, hôn nhân gặp nhiều trắc trở.

 

Ngoài những phương diện trên, bạn nên chú ý thêm các vấn đề khác như: sự cân bằng của giường ngủ, giường nên tránh đối diện với gương và cửa nhà vệ sinh, không để loa đài ở tủ đầu giường cưới, tránh chọn màu sơn cũng như đồ vật theo gam màu tối, không để quá nhiều vật dụng hoặc tranh ảnh không cần thiết trong phòng, trần nhà nên tránh trang trí các họa tiết hoa văn lạ và màu sắc hỗn loạn…

 

Lưu ý dành cho việc trang trí phòng cưới: bạn không nên chỉ trang trí với gam màu chủ đạo là trắng và đỏ vì xét về phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho lửa, trắng tượng trưng cho kim loại nên chúng khắc chế nhau. Nếu kết hợp cả hai màu này nghĩa là đi ngược lại các nguyên tắc trong phong thủy khiến vợ chồng dễ mâu thuẫn, bất đồng và tranh cãi dẫn đến những điều bất ổn và hôn nhân khó bền vững.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 3/1/2018 5:46:45 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ