Theo các chuyên gia phong thủy, hướng nhà phù hợp nhất đối với nhà một tầng là hướng tây bắc và có cây cổ thụ to lớn. 

Tuy ở các thành thị lớn hiện nay việc xuất hiện một căn nhà 1 tầng là rất hiếm hoi, mọi người đều muốn xây cao để tăng diện tích sử dụng. Nhưng ở các tỉnh lẻ, những nơi có mật độ dân số thấp hơn và diện tích đất trên đầu người khá cao thì có rất nhiều người lựa chọn nhà 1 tầng, hay còn gọi là nhà cấp 4. Việc xây cất  căn nhà 1 tầng tưởng chừng khá đơn giản, không nhiều về kỹ thuật hiện đại nhưng về khía cạnh phong thủy lại khá khắt khe. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố cần lưu ý khi bạn quyết định lựa chọn căn nhà hay biệt thự một tầng để sinh sống. 
 

Vị trí đất 

 

Phong thủy nhà 1 tầng
 
Phong thủy nhà 1 tầng
 
Khi xây nhà 1 tầng tuyệt nhiên không nên lựa chọn một khu đất ở cuối con đường hay rơi vào ngõ cụt vì chúng đổ dồn hung khí vào chính mặt căn nhà, gây ra tai ách và thiệt hại cho gia chủ. Bạn cũng không nên xây nhà ở trên lưng núi hay cửa ra vào của khe núi, điều này không những không thể giúp căn nhà có được điều kiện thuận lợi về mặt địa lí mà gia chủ và các thành viên trong nhà còn dễ bị mắc bệnh tật, sức khỏe không ổn định. 
 

Hướng nhà 

 

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng nhà phù hợp nhất đối với nhà một tầng là hướng tây bắc và có cây cổ thụ to lớn. Việc có cây lớn ở hướng này sẽ giúp bảo vệ và mang lại hạnh phúc, may mắn cho những người trong nhà. Ngược lại nếu gia chủ không biết điều này và chặt cây đi thì có thể sẽ bị họa tuyệt tự tuyệt tôn. 
 

Móng nhà 

 

nhà 1 tầng
 
Nhà 1 tầng đẹp và thoáng mát
 
Nên đặt nền móng của ngôi nhà thấp hơn ở đằng trước, cao hơn ở phía sau. Điều này sẽ mang lại may mắn cho gia đình, ngược lại đằng trước cao, phía sau thấp là điều không tốt lành.  
Cố gắng hạn chế việc để móng nhà hướng Tây Bắc bị thiếu hụt, tuy điều này không làm tổn hại đến vận khí của gia đình nhưng sẽ có khả năng thiếu thốn về đường con cái, và ảnh hưởng đến sức khỏa của gia chủ, dễ mắc bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra nếu móng nhà hướng Tây Nam bị sứt mẻ hay thiếu hụt khi xây dựng cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ, nhất là các bệnh về tiêu hóa , nhưng ngược lại sẽ có lợi cho quan chức, lương bổng, địa vị của người nhà trong xã hội.  
Móng nhà hướng Đông Nam tuy không ảnh hưởng đến vận khí của gia đình nhưng sẽ không có lợi cho việc về đường con cái. Còn móng nhà hướng Đông bắc bị thiếu hụt tuy rằng không gây nên điều tổn hại cho gia đình nhưng không phải là vị trí tốt để dựng cửa lớn, nếu như có ý định xây thì cũng nên mời chuyên gia phong thủy đến để xem xét, tư vấn. 
 
Trên đây là một số điều bạn cần chú ý về phong thủy nhà 1 tầng. Nếu bạn đang cần những tư vấn chuyên nghiệp và chính xác về phong thủy nhà ở, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn! 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/24/2020 10:44:37 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ