Khi xã hội phát triển và cuộc sống con người ngày càng được cai thiện thì mọi người lại hướng về những giá trị xưa cũ, tìm kiếm những kiến thức uyên bác của các bậc cha ông về phong thủy  

Trong một khoảng thời gian rất dài, việc áp dụng những kiến thức về phong thủy trong kiến trúc nhà ở đã bị lãng quên và là một yếu tố được quan tâm cuối cùng khi xây một căn nhà. Tuy vậy đó chủ yếu là hệ quả của một thời kỳ khó khăn khi một mái nhà với đầy đủ sự tiện nghi đã là một điều gì đó quá tuyệt vời đối với gia chủ. Thời thế hiện đã đổi thay, khi xã hội phát triển và cuộc sống con người ngày càng được cai thiện thì mọi người lại hướng về những giá trị xưa cũ, tìm kiếm những kiến thức uyên bác của các bậc cha ông về phong thủy để áp dụng chúng trong không gian sống của mình.  
 
Không rõ tác dụng của phong thủy có thực hữu dụng hay không, nhưng nó đã đi theo hành trình lịch sử kéo dài hàng ngàn năm của văn hóa Á Đông để rồi đến bây giờ, phong thủy nhà ở vẫn giữ được hơi thở mạnh mẽ trong cuộc sống đương đại. Sau đây là những cách mà phong thủy nhà nên được áp dụng vào không gian sống trong mơ của bạn. 
 

Kê giường ngủ thuận phong thủy 

 

Kê giường phù hợp
Kê giường phù hợp
 
Giường ngủ là nơi bạn giành rất nhiều thời gian trong ngày trên đó, là nơi đảm bảo cho bạn một giấc ngủ chất lượng cải thiện sức khỏe. Phòng ngủ cũng là không gian được ưu tiên nhất trong nhà. Chính vì vậy bạn không thể không cân nhắc cặn kẽ khi kê vị trí ngủ của mình sao cho hợp lý nhất. Theo phong thủy, vị trí đẹp nhất để đặt giường đó là kê phần đầu giường dựa vào bức tường vuông góc với bức tường có cửa ra vào. Đồng thời cũng cần xác định đâu là hướng tốt nhất cho vận mệnh củ chủ nhân, nếu đầu giường xoay về hướng thiên y hoặc phúc đức thì có thể giúp cho tinh thần và sức khỏe các thành viên trong gia đình được đảm bảo rất tốt. 
 

Luôn khép cửa phòng vệ sinh 

 

Trong phong thủy, nước biểu hiện cho sự sung túc, thịnh vượng. Nhà tắm hay nhà vệ sinh là nơi có sự rò rỉ nước cao nhất khiến cho phú quý của gia đình bị hao mòn. Chính vì vậy mỗi khi dùng xong nhà tắm hay bồn cầu hãy khép cánh cửa lại và tốt nhất nếu muốn cẩn thận, hãy cố gắng giữ cho phòng vệ sinh được khô ráo hết mức có thể. Việc này làm cho may mắn trong gia đình không bị thất thoát mà mặt khác, còn giúp cho không gian bên ngoài không bị ảnh hưởng bởi sự ẩm ướt của nhà vệ sinh. 
 

Cửa chính 

 

Cửa chính chắc chắn và bề thế
 
Cửa chính chắc chắn và bề thế
 
Cửa chính là nơi trọng yếu tiếp thu vượng khí vào gia đình bạn, chính vì vậy luôn cần phải làm sao cho cổng chính của ngôi nhà thật vững chãi để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho phúc lộc vào được nhà bạn và khí tốt lưu thông trong gia đình. 
 

Che màn hình tivi 

 

Che màn hình tivi trước khi ngủ
 
Che màn hình tivi trước khi ngủ
 
Một số gia chủ có sở thích xem tivi trước khi ngủ và tivi được đặt đối diện với giường của họ. Nếu được, sau khi sử dụng tivi, hãy ngồi dậy và lấy một tấm vải mềm phủ lên màn hình. Đầu tiên là để tránh những âm linh có thể chiếu sát lên giường ngủ của bạn, hai là giúp cho sóng điện tử của tivi không là ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của bạn. 
 
Trên đây là một vài mẹo nhỏ bạn cần lưu ý khi áp dụng phong thủy vào trong không gian sống của mình. Nếu bạn đang cần những tư vấn phong thủy cụ thể và chi tiết cho căn nhà của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ chất lượng nhất. Xin cảm ơn! 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/14/2020 11:55:31 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ