Tâm lý du xuân có vẻ như vẫn đang khiến bạn trở nên lười biếng và đưa mình vào vòng xoáy của sự trì hoãn không biết khi nào mới chấm dứt. 

Hình ảnh văn phòng làm việc vắng vẻ với nhân viên đi làm lác đác là chủ đề chính trong bức tranh cuộc sống hậu Tết Nguyên Đán. Sau một tuần lễ ăn chơi nhảy múa hết mình, có lẽ năng lượng của mọi người và của chính bạn cũng đã bị rút cạn. Điều đó khiến cho không khí làm việc và nhiệt huyết thường ngày ở các công ty dường như có chút trầm lắng. Vậy bằng những vật phẩm phong thủy nào bạn sẽ lại có thể hồi phục tinh thần trở về trạng thái tốt nhất như vốn có của mình? 
 
Năm nay thời gian nghỉ Tết kéo dài hơn rất nhiều so với mọi năm vì dịch cúm hoành hành. Chính vì lẽ đó nên đồng hồ sinh học, thói quen sinh hoạt và làm việc của mỗi người bị thay đổi rất nhiều. Có vẻ như tâm lý du xuân vẫn khiến bạn trở nên lười biếng và đưa mình vào vòng xoáy của sự trì hoãn không biết khi nào mới chấm dứt. Bạn cần phải vực dậy ngay, không chỉ bằng ý chí mà còn với sự trợ giúp của một số những vật phẩm phong thủy tăng sinh khí mà chúng tôi đã tổng hợp như sau. 
 

Các loại trang sức hộ thân bằng thạch anh 

 

vòng tay đá thạch anh
 
Vòng tay đá thạch anh
 
Chắc chắn rồi, đá thạch anh là một trong những món đồ phong thủy bạn cần nghĩ đến đầu tiên khi muốn cải thiện sinh khí của chính mình. Với những nghiên cứu không chỉ của các bậc thầy phong thủy mà còn của rất nhiều nhà khoa học, đá thạch anh thực sự phát ra một từ trường lớn tác động tới những luân xa và huyệt trong cơ thể. Lý do là vì hàng triệu năm hình thành dưới lòng đất, đá thạch anh có thời gian và điều kiện lý tưởng hấp thụ năng lượng của trái đất (hay còn gọi là năng lượng dương trong phong thủy). 
 
Bạn có thể sử dụng những món đồ nhỏ có thể mang bên mình như vòng cổ hay vòng tay, năng lượng của chúng sẽ ảnh hưởng và mang đến cho bạn một tinh thần sảng khoái, minh mẫn, phù hợp để hoàn thành những công việc khó nhằn một cách nhanh chóng. 
 

Đá mắt hổ 

 

Vòng tay đá mắt hổ
Vòng tay đá mắt hổ
 
Ưu điểm dễ nhận thấy nhất từ đá mặt hổ đó là bề ngoài đẹp mắt và màu sắc vàng nâu tràn đầy năng lượng. Tuy tác dụng về khôi phục sinh khí của chúng không bằng đá thạch anh nhưng bù lại rất phù hợp với những người cần sự vững vàng và tâm lý ổn định, nếu bạn có nhiều dự định và công việc cần làm nhưng vì một lý do nào đó mà không hoàn thành được thì thời điểm sau Tết chính là lúc phù hợp để bạn sở hữu cho mình một món đồ từ đá mắt hổ.  
 
Tác dụng của chúng không đến một cách tức thì như đá thạch anh mà sẽ dần tích tụ và giúp cho bạn hoàn toàn có một đầu óc sáng suốt và thông tuệ để giải quyết những công việc trong tương lai. Ngoài ra đá mắt hổ còn hấp thụ năng lượng từ ánh sáng và đất trời nên càng sử dụng, bạn sẽ càng nhận thấy sự huyền diệu của chúng. Nói tóm lại đây là loại đá bạn nên sở hữu trong bất cứ trường hợp nào chứ không chỉ trong mục đích vực dậy năng lượng bên trong của bản thân bạn. 
 

Tháp văn xương 

 

Ngoài những nhân viên văn phòng, chắc hẳn giới học sinh sinh viên cũng đang vô cùng uể oải chờ đợi những buổi học đầu tiên sau Tết. Để không rơi vào tình trạng “đổi chỗ ngủ” các bạn học sinh, thậm chí là phụ huynh nên cân nhắc các biện pháp phong thủy để vực dậy tinh thần học tập. Ngoài hai loại đá hữu dụng như trên, tháp văn xương là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo để việc học không chỉ dừng lại ở mức “vực dậy” mà còn có được kết quả tốt trong những kỳ thi và bài kiểm tra quan trọng sắp tới.  
 
Ngoài việc sở hữu những món đồ phong thủy cần thiết, bạn cũng nên bắt đầu thực sự đưa tinh thần của mình về với trạng thái tốt nhất, từ những việc đơn giản như dọn dẹp bàn làm việc, bàn học, xem lại lịch làm việc và check một lượt email mà bạn đã bỏ qua. Sau đó bạn sẽ có thể thực sự để những vật phẩm phong thủy phát huy tác dụng tốt nhất của chúng, đó là truyền năng lượng tích cực cho cuộc sống của bạn. 
 
Nếu bạn đang cần những tư vấn chi tiết về những vật phẩm đá phong thủy chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. Xin cảm ơn? 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/14/2020 11:51:14 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ