Trong kinh doanh, hình ảnh phật Di Lặc mang ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn, công việc thuận buồm xuôi gió, bình an và vui vẻ
 

Những nguyên tắc bày trí tượng phật Di Lặc

 

 
Trong phong thủy, phật Di Lặc là biểu tượng cho sự hạnh phúc của con người trên thế gian. Theo truyền thuyến, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, lo âu, áp lực, căng thằng hay giận giữ của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười phúc hậu luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ của phật Di Lặc và Phật đi đến đâu ở đó sẽ có hạnh phúc. Theo các nhà phong thủy học, việc đặt phật Di Lặc trong nhà đúng cách sẽ đem lại nhiều may mắn, hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ.
 
Chúng ta cần năm rõ các nguyên tắc và các điều kiêng kị khi bày trí trí tượng phật Di Lặc trong nhà:
 
  • Phật di lặc nên đặt đối diện với cửa chính của phòng khách để thu hút luồng vận khí tốt cho gia đình, xua đi những điều không may mắn. Khi bước vào nhà thấy Đức phật Di Lặc tươi cười vui vẻ thì mọi phiền muộn sẽ tan biến, lúc ấy bạn sẽ cảm thấy tâm hồn thanh thản, thoải mái.
  • Không nên đặt tượng phật Di Lặc trong phòng ngủ vì phòng ngủ là không gian riêng tư của gia đình. Và đặc biệt rất kỵ việt đặt tượng phật Di Lặc hay bùa chú có hình phật Di Lặc  trong phòng ngủ sẽ khiến những người ngủ trong phòng gặp những ác mộng, không tốt về sức khỏe và tinh thần.
  • Nếu như  chọn tượng phật Di Lặc phong thủy để đặt trong nhà thì chất đá luôn là sự lựa chọn tốt nhất bởi đá phong thủy là yếu tố đá trong suốt tạo sự trong sáng, gần gũi và mang vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà. Và mọi người nên chọn phật Di Lặc kéo bao ngũ quỷ hoặc tượng phật Di Lặc dưới gốc cây.
 
Những nguyên tắc bày trí tượng phật Di Lặc
 
 
Trong kinh doanh, hình ảnh phật Di Lặc mang ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn, công việc thuận buồm xuôi gió, bình an và vui vẻ. Khi đặt tượng phật Di Lặc trong công ty cần lưu ý những điều sau:
 
  • Đặt tượng phật Di Lặc ở trước của chính công ty để khi mọi người thấy sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi bước chân vào công ty, như vậy mọi người trong công ty sẽ có tinh thần làm việc tốt nhất.
  • Nên chọn tượng phật làm bằng đá thạch anh, đồng hay mạ vàng để tăng thêm phần sang trọng cho không gian nơi làm việc. Nếu muốn không gian noi kinh doanh ấm áp và hợp với mạng của người kinh doanh nên chọn tượng phật với chất liệu bằng gỗ hoặc bạn có thể cho các chất liệu bằng đá thạch anh, bằng đồng hay mạ vàng để tăng thêm phần sang trọng cho không gian cửa hàng.
  • Không nên đặt tượng phật trong phòng làm việc và phòng họp vì điều đó sẽ khiến mọi người chú ý mà mất tập trung trong công việc.
 
Trên đây là những nguyên tắc và những điều kiêng kỵ khi bày trí tượng phật Di Lặc. Chúc bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/14/2017 12:08:42 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ