Những thói quen sắp xếp đồ đạc trong nhà tưởng chừng như rất bình thường và đơn giản nhưng lại có những tác động không tốt đến sức khỏe, tiền tài, sự nghiệp, vận mệnh của các thành viên trong gia đình.

Những sai lầm trong phong thủy cần tránh

 

Những thói quen sắp xếp đồ đạc trong nhà tưởng chừng như rất bình thường và đơn giản nhưng lại có những tác động không tốt đến sức khỏe, tiền tài, sự nghiệp, vận mệnh của các thành viên trong gia đình. Bạn cần nắm được những điều này để thay đổi hoặc hóa giải chúng, mang lại may mắn cho cả gia đình.

 

1. Vị trí đặt giường
 

Đối với giấc ngủ nói riêng và sức khỏe tổng thể của bản thân nói chung, chiếc giường ngủ cũng như vị trí đặt giường trong phòng có vai trò rất quan trọng. Không những thế, giường ngủ ở nơi không hợp phong thủy còn có những ảnh hưởng không tốt đến các mối quan hệ vợ chồng, con cái trong gia đình.

 


 

 

Theo thói quen của người Việt, giường ngủ thường được kê sát tường để vừa có thể tiết kiệm được diện tích cho không gian căn phòng, nhất là những gia đình có diện tích ngôi nhà chật hẹp, vừa tạo cảm giác như chỗ tựa vững chắc cho chiếc giường. Tuy vậy, không phải ai cũng biết một sự thật đằng sau thói quen này, đó là trong phong thủy chính điều này là nguyên nhân xâu xa dẫn đến những mối quan hệ rạn nứt, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng, xích mích và cãi vã xảy ra thường xuyên mà không thể dung hòa được.

 

Bên cạnh đó, kê giường sát tường còn làm cản trở những luồng khí thịnh vượng, khiến cho việc kinh doanh làm ăn của bạn không gặp nhiều điều thuận lợi, khó có thể phát triển lớn mạnh. Với người làm công ăn lương thì công việc không mấy suôn sẻ, luôn dậm chân tại chỗ, khó có cơ hội thăng quan tiến chức.

 

2. Nơi cất trữ tiền bạc trong nhà không hợp phong thủy

Trong phong thủy, để việc làm ăn được phát đạt thu về nhiều lợi nhuận, sự nghiệp lên cao như diều gặp gió thì tất cả của cải, tiền bạc trong gia đình phải được tập trung và một nơi ổn định. Điều này có tác dụng kiểm soát kinh tế trong nhà, tránh gây mất mát thất thoát tài sản giúp duy trì tài khí của gia đình.

 

3. Lưu trữ nước quá nhiều trong nhà

Việc tích trữ một lượng nước lớn trong nhà sẽ có tác động xấu tới tài khí của gia đình, nó giống như việc của cải bị ứ đọng lại lâu ngày, không thể sinh sôi phát triển được. Để hóa giải điều này, bạn cần xem xét để lượng nước trong nhà hợp lý phục vụ nhu cầu sử dụng khi thực sự cần thiết và đảm bảo nguồn nước đó không bị tích tụ quá lâu.

 

4. Lắp đặt quá nhiều gương trong nhà
 

Gương có tác dụng để tạo cảm giác cho không gian ngôi nhà được thoáng rộng hơn, được coi như vật trang trí góp thêm phần sang trọng cho căn phòng. Nhưng nếu sử dụng quá nhiều thì lại phản tác dụng, bởi trong phong thủy gương dùng để phân tán các luồng khí trong nhà, bao gồm cả khí tốt và khí xấu, nếu được bố trí quá dày đặc nó sẽ phân tán hết những khí tốt của ngôi nhà đi. Không những thế, những chiếc gương có kích thước quá lớn sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh chung của gia đình như mẫu thuẫn giữa các thành viên, hào tài tốn của...

 

5. Vị trí thiết kế, lắp đặt cửa ra vào
 

Không chỉ là bộ mặt của cả ngôi nhà, cửa ra vào còn có vai trò quyết định việc đón nhận hay xua đuổi thần tài cũng như tài khí, tài lộc, sức khỏe của gia đình. Khi thiết kế, xây dựng gia chủ nên tránh đặt cửa ra vào ở những vị trí đối diện với gương hay vòi nước để tránh những điều đen đủi, xui xẻo đến với gia đình mình.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 5/20/2020 11:01:14 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ