Những vật dụng phạm phong thủy không nên giữ trong nhà 

 
Bát sứt, quần áo rách, giày hỏng cũ rách, ghế hỏng hay tượng phật không rõ nguồn gốc… là những món đồ phạm phong thủy không nên giữ ở trong nhà, nếu càng giữ lâu, càng dễ dẫn tới cảnh nghèo hèn, khổ sở.
 
Theo các chuyên gia phong thủy, gia đình nào nếu như vô tình có phải 1 hoặc nhiều hơn 1 hay là đủ cả 5 món đồ phạm phong thủy dưới đây, cuộc sống sẽ vất vả, nghèo hèn. Chỉ cần xử lý chúng đúng cách, gia vận sẽ được cải thiện, tiền tài, tài lộc dồi dào hơn rất nhiều.

1. Bát sứt
 
Người ta cũng hay ví von “bát cơm” với sự nghiệp, công danh hay việc làm nói chung của một người nào đó. Chính vì vậy nên trong phong thủy chiêu tài, bát cơm tượng trưng cho tài vận tài lộc của mỗi người.
 
Ngày mùng 1, ngày rằm nếu vô tình đánh vỡ bát cơm bị coi là vận rủi, vô cùng xui xẻo dễ khiến cả gia đình gặp họa hay hao hụt tài lộc nặng nề. Thậm chí nếu mùng 1 tết hoặc rằm tháng Giêng làm sứt hoặc đánh vỡ bát thì không khác nào tự đẩy bản thân vào cảnh nghèo khổ, thiếu thốn.
 
Nếu gia đình có bát sứt, bát vỡ hay ngay chóng vứt bỏ để xua đuổi vận rủi và nghênh đón tài lộc vào nhà.
 
2. Quần áo rách
 
Nhiều gia đình có thói quen tích trữ quần áo cũ, rách không mặc tới trong nhà để làm giẻ lau hay cho vào nhà kho. Đây là một sai lầm phong thủy đáng sợ, cần phải thay đổi nhanh chóng vì nó khiến cho gia chủ và các thành viên trong gia đình dễ bị hao tài, tổn lộc.
 
 
Những vật dụng phạm phong thủy không nên giữ trong nhà
 
 
Đứng từ góc độ phong thủy chiêu tài, quần áo chính là “y lộc”, theo quan niệm cổ xưa, chỉ người nghèo mới phải mặc trang phục, xiêm y rách rưới như ăn mày, người ở tầng lớp thấp kém…
 
Chính vì thế, giữ quần áo rách trong nhà sẽ kiềm tỏa khả năng tài chính của gia chủ, khiến gia đình mãi không thể nào khá lên được. Xét ở góc độ phạm phong thủy, quần áo rách bị xếp hạng đầu bảng vì nhiều người không để ý, dễ mắc phải sai lầm này.
 
Ngoài ra, trong cuộc sống, nên hạn chế mặc quấn áo rách rưới, có thiết kế chắp vá. Càng ưa chuộng phong cách này thì tài vận càng không ổn định, kinh tế của gia chủ lúc lên bổng khi xuống trầm.
 
3. Giày hỏng, cũ rách
 
Giày hỏng, cũ rách là biểu trưng của nghèo khổ vất vả, nhiều người xưa cũ còn liên tưởng giày dép rách rưới đến hình ảnh của người thuộc tầng lớp lam lũ, không có nhân phẩm tốt, chỉ biết chấp nhận cuộc sống thấp kém.
 
Các chuyên gia phong thủy nhận định rằng, giày đã hỏng và cũ rách không nên để lâu trong nhà, vì nó sẽ đem lại ám khí, khiến chủ nhân dễ bị hao tài, tổn lộc. Dù có yêu thích đôi giày đó tới mấy cũng nên vứt bỏ ngay để xua đuổi vận rủi để chiêu tài rước lộc cho gia đình.

4. Ghế hỏng
 
Trong phong thủy chiêu tài, bất cứ những món đồ gia dụng nào bị gãy, hỏng, không hoàn chỉnh đều dễ dẫn đến họa phá lộc, hao tài. Ghế hỏng bản thân đã mang một năng lượng âm khí, ảnh hưởng xấu và rất nhanh tới cho gia chủ. Bởi vậy mà nếu có thể bạn hãy nhanh chóng sửa sang, hay thanh lý, không nên để món đồ không tốt này trong gia đình.

5. Tượng Phật không rõ nguồn gốc
 
Khi thỉnh tượng Phật về nhà, gia chủ cần phải tìm hiểu rõ, nguồn gốc và ý nghĩa của từng pho tượng và đặc biệt cần phải lưu ý xem, vị Phật đó phù hợp đặt vào những vị trí nào trong gia đình.
 
Nếu sắp đặt tùy tiện, sẽ vừa không kích thích tài vận còn khiến gia đình lục đục và tiền tài tiêu tán. Đáng sợ hơn, nếu tượng Phật không rõ nguồn gốc (được cho, tặng hay nhặt được) thì càng dễ đem lại vận rủi và xui xẻo nhiều hơn. Hãy nhờ sư thầy trì chú hoặc đem gửi ở chốn cửa Phật, hạn chế rước, thỉnh về nhà.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/25/2018 4:28:25 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ