Khi nhắc đến các vật phẩm phong thủy, không nhiều người để ý đến tác dụng của chúng trong việc cải thiện thể trạng, sức khỏe mà hầu hết chỉ coi nó như một món đồ tâm linh mang lại may mắn.  

Trong thời điểm giao mùa và tiết trời nắng mưa thất thường như hiện nay, việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình là vô cùng quan trọng. Khi nhắc đến các vật phẩm phong thủy, không nhiều người để ý đến tác dụng của chúng trong việc cải thiện thể trạng, sức khỏe mà hầu hết chỉ coi nó như một món đồ tâm linh mang lại may mắn. 
 

Vật phẩm phong thủy có thực sự mang lại lợi ích cho cơ thể? 

 

Vật phẩm Tỳ Hưu phong thủy bằng đá
 
Vật phẩm Tỳ Hưu phong thủy
 
Trước khi tìm hiểu thực sự các vật phẩm phong thủy có khả năng cải thiện sức khỏe hay không, chúng ta cần phải đặt vấn đề, thế nào là sức khỏe? Trong khoa học, người ta thường chú trọng đến súc khỏe thể chất, các liệu pháp đều dựa trên những cơ sở thực nghiệm để mang lại tác dụng thực sự.  
 
Đối với phong thủy, nó lại được phân thành hai loại đó là sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Với những nghiên cứu cổ xưa nhất, vật phẩm phong thủy mang lại sự thư thái trong tâm hồn và mang năng lượng của ánh sáng đến với người sử dụng. Về mặt thể chất, còn rất nhiều câu hỏi xoay quanh tác dụng thật sự của chúng.  
 
Tuy vậy hiện nay chúng ta đã biết được rằng khả năng trị liệu của vật phẩm phong thủy hoàn toàn nằm ở chất liệu làm nên chúng. Chính những chất liệu từ xa xưa này đã mang đến một sức mạnh to lớn giúp các vật phẩm phong thủy có thể thật sự có ích cho cơ thể con người. Các chất liệu này có thể kể đến như đá mắt hổ, xà cừ và nhất là đá thạch anh, vì vậy, nếu các vật phẩm phong thủy được làm từ đá thạch anh, mắt hổ, xà cừ đều có tác động tốt đến sức khỏe.  
 

Vòng tay và vòng cổ đá thạch anh 

 

vòng tay thạch anh
 
Vòng tay đá thạch anh phong thủy
 
Theo những nghiên cứu của các học giả phong thủy và rất nhiều nhà khoa học hiện đại, đá thạch anh có khả năng phát ra một từ trường lớn tác động tới những luân xa và huyệt quan trọng trong cơ thể, ví dụ như luân xa khớp, luân xa đỉnh đầu. Chúng có khả năng như vậy là vì hàng triệu năm hình thành dưới lớp vỏ trái đất, đá thạch anh có thời gian và điều kiện lý tưởng hấp thụ năng lượng và linh khí (hay còn gọi là năng lượng dương trong phong thủy).  
 
Cách hữu dụng nhất để bạn có thể sử dụng đá thạch anh đó là dùng những món đồ nhỏ có thể mang bên mình như vòng cổ hay vòng tay. Khi đó,năng lượng của chúng sẽ ảnh hưởng và giúp cho bạn có một tinh thần sảng khoái, minh mẫn, phù hợp để hoàn thành những công việc khó nhằn một cách nhanh chóng.  
 

Quả cầu đá phong thủy 

 

quả cầu phong thủy
 
Qủa cầu đá thạch anh phong thủy
 
Đây cũng là một vật phẩm được ưa thích của rất nhiều người. Khi được làm từ đá thạch anh nguyên chất, quả cầu phong thủy sẽ phát huy được tối đa khả năng của chúng đó là tạo nên sự cân bằng về thể chất cho người sử dụng. Vì có dạng hình cầu nên nó có khả năng thu hút năng lượng từ môi trường xung quanh và chuyển hóa nó thành từ trường tích cực có lợi cho tuần hoàn máu của bạn. Đây thật sự là một món vật phẩm phong thủy phải có trong gia đình để mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe vững vàng. 
 
Ngoài hai vật phẩm phổ biến nhất như trên, tất cả những linh vật phong thủy khác được làm từ đá thạch anh, mắt hổ, mã não... đều có tác dụng tốt cho thể trạng con người. Nếu bạn còn những thắc mắc cần được giải đáp về vật phẩm phong thủy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. Xin cảm ơn! 
 
 
 
 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/14/2020 11:46:48 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ