Phật bản mệnh cho 12 con giáp

 
Trong 12 con giáp trong năm đều có các vị phật ứng với từng bản mệnh riêng, giúp bảo vệ, hộ mệnh, mang lại bình an, sức khoẻ, may mắn thành công, mặt đá dây chuyền phong thuỷ hình Phật hay trang sức phong thuỷ hộ mạng đeo cổ trừ tà chế tác tinh xảo từ đá quý may mắn.
 
- Người sinh năm Tý - Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát
 
Quan thế âm nghìn tay nghìn mắt
 
Vị Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, ngài tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi. Ngài có thể giúp những người sinh năm Tý khắc phục các tật xấu như kén chọn, khó tính và đa nghi, giúp họ mọi việc được thuận lợi như ý, cầu được ước thấy.
 
- Người sinh năm Sửu và năm Dần - Hư Không Tạng Bồ tát
 
Hư Không Tạng Bồ tát có trí tuệ cao siêu, nhân từ, cứu giúp chúng sinh trong nước, lửa. Ngài giúp người sinh năm Sửu, Dần tăng thêm trí nhớ, phù hộ cho họ có của cải dồi dào và gia đình yên vui hoà hợp.
 
- Người sinh năm Mão - Văn Thù Bồ Tát.
 
Trí tuệ, tài hùng biện của Văn Thù Bồ Tát đứng đầu trong chư Bồ tát, ngài phù hộ những người sinh năm Mão học hành đạt thành tựu, sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân hoà hợp, giúp họ thoát khỏi sự quấy nhiễu phiền não.
 
- Người sinh năm Thìn - năm Tỵ - Phổ Hiền Bồ Tát
 
Phổ hiền bổ tát
 
Phổ Hiền Bồ tát - đại diện cho tất cả các Bồ tát, là thần bảo vệ cho người sinh năm Thìn, Tỵ. Phổ Hiền Bồ tát phù hộ cho họ kéo dài tuổi thọ, một đời yên ổn, tránh xa các loại bệnh tật và tai hoạ.

- Người sinh năm Ngọ - Đại Thế Chí Bồ Tát
 
Đại Thế Chí Bồ Tát tượng trưng cho ánh sáng, trí tuệ, có thể phù hộ cho người sinh năm Ngọ tích luỹ được tiền bạc, thuận lợi và bình an, dưới ánh sáng chiếu rọi của ngài sẽ có  sức mạnh vô thượng.
 
- Người sinh năm Mùi và năm Thân - Như Lai Đại Nhật
 
Như Lai Đại Nhật đại diện cho trí tuệ Phật giáo tối cao, ngài giống như mặt trời, bố thí nhiều loại công đức cho chúng sinh một cách vô tư. Người sinh năm Mùi, Thân sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, được quý nhân phù trợ, khiến cho sự nghiệp thành tựu và làm nên nghiệp lớn.
 
- Người sinh năm Dậu - Bất Động Minh Vương
 
Bất Động Minh Vương với Quan Thế Âm Bồ tát, Địa Tạng Bồ tát là 3 vị phật lớn thường gặp nhất ở Tây Tạng. Người sinh năm Dậu coi Bất Động Minh Vương là Phật bản mệnh sẽ có sự bảo vệ của ngài, 1 đời được thuận lợi và bình an như ý.
 
- Người sinh năm Tuất và năm Hợi - Phật A Di Đà
 
Phật A Di Đà cư trú tại thế giới Tây phương Cực Lạc, dựa vào nguyện lực vô lượng của ngài để phổ độ chúng sinh. Người sinh năm Tuất, Hợi sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, 1 đời bình an, gặp hung hoá cát, vãng sinh vào thế giới Cực Lạc.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/18/2018 2:20:47 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ