Hôm nay, phong thủy gia xin khai thác một khía cạnh khác cũng giá trị không kém đó là tính thẩm mỹ của đá thạch anh mà cụ thể ở đây là trang sức đá thạch anh như vòng tay, vòng cổ, nhẫn. 

Qua rất nhiều bài viết nhấn mạnh về tác dụng phong thủy của đá thạch anh mà chúng tôi khá chắc rằng bạn đã năm được giá trị của chúng thì hôm nay, phong thủy gia xin khai thác một khía cạnh khác cũng giá trị không kém đó là tính thẩm mỹ của đá thạch anh mà cụ thể ở đây là trang sức đá thạch anh như vòng tay, vòng cổ, nhẫn. Hãy cùng tìm hiểu xem chúng có tác dụng như thế nào và sử dụng sao cho hợp lý nhất. 
 
Trang sức đá thạch anh
 
Trang sức đá thạnh anh
 

Đảm bảo màu đá hợp với mệnh của bạn 

Trước hết đá thạch anh là một vật phẩm phong thủy, màu đá dù có đẹp và hợp với phong cách của bạn đến mấy nhưng không hợp với bản mệnh của bạn thì sẽ mang lại nhiều điều không may hơn là giá trị thẩm mỹ của nó. Theo thuyết ngũ hành bạn có thể luận ra mình nên chọn màu đá như thế nào: 
Người mệnh Kim  
trang sức phong thủy của bạn nên có màu của mệnh Thổ như màu nâu đất, vàng đất,… là tốt nhất. Tốt thứ 2 là màu của chính mệnh của bạn gợi lên ánh kim như màu trắng, màu xám ghi..   
Người mệnh Mộc   
Nếu mang bản mệnh Mộc, trang sức của bạn tốt nhất nên mang màu sắc của hành Thủy vì Thủy sinh Mộc, đó là các màu như xanh lam, xanh đậm, đen... và các màu của mệnh Mộc như xanh lá, xanh rêu, màu gỗ hóa thạch...   
Người mệnh Thủy   
Mệnh thủy nên chọn mua cho mình đá trang sức có màu của mệnh Kim như trắng, bạc hoặc vàng ánh và màu của mệnh Thủy như xanh, xanh đậm và đen...   
Người mệnh Hỏa   
Người mệnh Hỏa nên mua đá màu xanh lá, gỗ hóa thạch của mệnh Mộc vì Mộc Sinh Hỏa cũng như màu hồng, đỏ, tím... của chính mệnh Hỏa   
Người mệnh Thổ   
Màu đỏ, tím, hồng của hành Hỏa là màu tốt nhất dành cho bạn, ngoài ra màu nâu và vàng đất cũng là lựa chọn tốt cho bạn nếu muốn thay đổi một chút để phù hợp hơn với trang phục. 

Sử dụng như một điểm nhấn 

Rất nhiều người nghĩ rằng càng đeo nhiều đá thạch anh trên người thì may mắn càng tăng lên và ngoại hình của bạn càng sang trọng, quý phái hơn. Tuy nhiên điều đó chỉ đúng một phần và theo các nguyên tắc thẩm mỹ chuyên môn thì quá nhiều trang sức làm cho ngoại hình của bạn trông khá lố và rối mắt người đối diện, chưa kể là bạn còn khó vận động hơn khi mang trên mình nhiều hơn 3 món trang sức tương tự nhau. Tốt nhất bạn nên sử dụng một trang sức mỗi loại như một vòng tay, một vòng cổ và màu của chúng, như chúng tôi nói như trên thì tốt hơn hết là hợp mệnh của bạn và không quá chênh lệch nhau về sắc độ giảm sự lòe loẹt cho ngoại hình của bạn. 

Kích cỡ phù hợp 

 
kích cỡ phù hợp
 
Trang sức đá thạch anh với kích cỡ phù hợp
 
Tất nhiên rồi, bạn chỉ có thể đẹp nếu mang trên mình món trang sức có kích thước vừa phải với bộ phận mà bạn đeo nó. Ví dụ nếu cổ tay bạn nhỏ thì nó sẽ càng nhỏ hơn khi đeo một vòng tay toàn những viên đá lớn, ngược lại nếu bạn có cổ tay to và đeo đá nhỏ thì làm mất đi sự mạnh mẽ của đàn ông, biến món trang sức đó thành đồ vật thừa như vô tình bị dính vào tay bạn vậy. Tương tự cũng như vòng cổ, nhẫn... cho phái nữ và phần nào là nam giới nữa, điều quan trọng là bạn cần cân nhắc kích cỡ đá trước khi quyết định mua chúng về. 
 
Như bạn đã thấy, để đeo một món trang sức thạch anh phong thủy đẹp không hề khó, chỉ với 3 tiêu chí như trên bạn đã có thể nổi bật hơn trong mắt bạn bè và đồng nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu đá thạch anh chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những tư vấn chi tiết. Xin cảm ơn! 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/15/2019 11:25:12 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ