Phong thủy huyền không phi tinh, hay còn được gọi là là phong thủy học của phái Huyền không (huyền không học) là khoa phong thủy có kinh nghiệm nhiều nhất trong việc xem hướng tốt cho nhà cửa. Lý thuyết phong thủy này được nghiên cứu chặt chẽ, tồn tại lâu dài và có nguồn gốc rõ ràng, chứng tỏ được sự hiệu nghiệm của mình trong việc xét đoán thế đất, chọn hướng nhà hợp tuổi gia chủ. 
 
Huyền không học dựa vào sự di chuyển của 9 con số theo quỹ đạo của vòng Lượng thiên Xích trên Bát quái đồ để đoán định sự hung cát, được mất của từng căn nhà (dương trạch) hay phần mộ (âm trạch). “Huyền không” vốn để chỉ sự vô thực, sự lành dữ của bát quái cửu tinh sẽ khác nhau trong các nguyên vận khác nhau. Hiện tại có thể là cát lợi, nhưng sau này khi nguyên vận thay đổi thì điều tốt lành sẽ dần tiêu tán, của cải tiền tài biến thành không, có rồi biến mất.  
 
Phong thủy huyền không phi tinh
Phong thủy huyền không phi tinh
 
 
Theo cách hiểu đơn sơ nhất, Huyền không phi tinh là việc dùng các con số từ 1 tới 9 để biểu thị, quan sát mọi sự thay đổi, biến hóa của vạn vật. Cũng như mọi vật thể trong vũ trụ đều được cấu trúc bằng những hạt nhân nguyên tử hay các hành tinh di chuyển theo một quỹ đạo hình tròn, con số 9 của Huyền không khi biểu thị sự biến hóa của sự vật sẽ di chuyển theo một quỹ đạo nhất định. Quỹ đạo này được các học giả phong thủy xưa gọi là vòng Lượng thiên Xích. 
 
Phái phong thủy Huyền không phi tinh về cốt lõi là lấy sự phối hợp của cửu tinh trong Lạc Thư để đoán định mọi việc. Với những hoàn cảnh khác nhau, cửu tinh sẽ xuất hiện tình huống bay thuận hoặc bay nghịch. Chính vì thế, cửu tinh cũng sẽ xuất hiện các tổ hợp sao khác nhau, nếu chỉ nói tới các tổ hợp phổ biến của sơn bàn, hướng bàn, địa bàn và lưu niên thì cũng đã có hơn 6 ngàn phi tinh bàn. Với những nguyên vận khác nhau, 9 ngôi phi tinh có thể mang theo sự tốt xấu khác nhau. Nếu xét đoán một sự việc cũng cần dựa vào những quy tắc khác nhau trong phong thủy. Khi luận về hung, cát thì có thể căn cứ vào bản chất của các sao để suy đoán. 
 
Khi chũng ta bắt đầu nghiên cứu về Huyền không phi tinh, trước nhất cần phải nghiên cứu Lạc Thu và quỹ tích cửu cung. Sau đó là làm quen với việc bài bố trạch vận bàn, rồi nghiên cứu những vấn đề cát hung của từng sao và những sự việc, tính chất mà nó đại diện. Quan trọng nhất với người mới bắt đầu tìm hiểu về phong thủy Huyền không phi tinh là phải tìm hiểu thứ tự bài bố của 24 sơn bàn. 
 
Huyền không phi tinh với người mới hoặc gia chủ muốn xem hướng tốt cho căn nhà khá phức tạp. Nhưng một khi đã nắm vững được cách vận hành của chúng, dù là việc mua nhà định cư, mua đất kinh doanh hay đầu tư đều sẽ vô cùng thuận lợi, không bị những biến chuyển về vận hạn mang đến tai ách trong quá trình định cư, làm ăn. Nếu bạn cần những tư vấn chi tiết về phong thủy nhà ở, hãy liên hệ ngay với phong thủy gia chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn! 
==================================
Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 
 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/26/2022 9:56:19 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ