Phong thủy phòng ngủ vợ chồng có vai trò quan trọng, nó ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống gia đình như tài vận, sức khỏe và cả chuyện con cái.

Phong thủy phòng ngủ và vấn đề con cái

 

Với những cặp vợ chồng đã kết hôn nhiều năm nhưng vẫn gặp trục trặc ở đường con cái, mặc dù sức khỏe của cả 2 vẫn hoàn toàn bình thường thì rất có thể vấn đề nằm ở yếu tố phong thủy. Bạn cần xem xét lại không gian sống của gia đình mình, bởi phong thủy có vai trò quan trọng, nó ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống gia đình như tài vận, sức khỏe, chuyện con cái.

 

 

 

Phòng ngủ ẩm ướt, tối tăm

 

Dù là phòng ngủ bất cứ thành viên nào trong nhà cũng cần thông thoáng và đầy đủ ánh sáng, đặc biệt là phòng ngủ vợ chồng. Nếu độ ẩm trong phòng quá cao sẽ tạo ra 1 môi trường ẩm ướt kéo dài hoặc phòng quá tối sẽ thúc đẩy năng lượng âm và kìm hãm năng lượng dương, thậm chí còn gây thiếu hụt năng lượng dương trong gia đình.

 

Không những thế, về mặt vật lý đây còn là một trong những vị trí lý tưởng để vi khuẩn phát triển nên với những cặp vợ chồng không được bình thường về vấn đề sinh sản thì đây cũng là yếu tố khiến bạn khó thụ thai hơn.

 

Nhiệt độ trong phòng ngủ quá thấp

 

 

 

Quá nhiều gió lạnh thổi vào hoặc nhiệt độ điều hòa trong phòng để ở mức quá thấp sẽ khiến cơ thể của người trong phòng dễ nhiễm lạnh và phải tiêu thụ nhiều năng lượng để giữ ấm cơ thể. Hậu quả của việc này là dẫn tới cảm lạnh hoặc khiến cho quá trình tuần hoàn máu kém đi, ảnh hưởng không hề nhỏ đến việc thụ thai của vợ chồng bạn.

 

Trang trí bể cá trong phòng

 

Cũng như nguyên nhân ban đầu, hơi nước từ bể cá bốc lên sẽ khiến không khí trong phòng ẩm ướt. Vì vậy, bạn không nên đặt bể cá trong phòng ngủ mà có thể trang trí ở phòng khách, phòng đọc sách....

 

Khu vực cửa vào nhà không thông thoáng

 

 

 

Theo phong thủy, cửa chính là nơi các nguồn năng lượng luân chuyển. Nếu trước cửa có nhiều vật cản, những nguồn năng lượng tốt sẽ không thể vào nhà, đồng thời nguồn năng lượng xấu cũng không thể thoát ra ngoài. Do đó, bạn hãy đảm bảo cửa nhà luôn được thông thoáng nhé.

 

Vị trí bài trí phòng ngủ

 

Phòng ngủ của 2 vợ chồng không nên thiết kế ở bên dưới nhà vệ sinh, cũng không nên ở dưới những nơi quá thấp để tránh ẩm ướt, không tốt cho sức khỏe cũng như vấn đề thụ thai.

 

Trên thực tế, đã có không ít cặp gia đình gặp trục trặc, khó khăn trong đường con cái may mắn được đón thêm thành viên mới bằng cách cải thiện phong thủy không gian sống. Hãy lưu ý các bạn nhé !

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/21/2019 4:58:59 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ