Các loại chất liệu chúng ta dùng xung quanh tác động lên chúng ta một cách cụ thể, hữu hình qua cảm giác khi chạm vào chúng và qua hình thể đặc thù của chúng. Chúng còn tác động chúng ta về mặt tâm lý thông qua năng lượng của chúng.

Giống như mọi điều khác, thuật phong thủy cũng gán cho các vật liệu tính chất của ngũ hành nên chúng ảnh hưởng đến khí của khu vực nhà đang được chúng ta sử dụng, và có thể ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của chúng ta.Các vật liệu cứng và có bề mặt bóng loáng, như đồ dùng nhà bếp chẳng hạn, mang tính dương và khí di chuyển nhanh trên bề mặt của chúng. Những vật liệu sốp, mềm đậm đà màu sắc hoặc có bề mặt nhám mang tính âm và thường làm giảm tốc độ khí.

Chất liệu và sức khỏe

Sự lựa chọn chất liệu của chúng ta trong các vật dụng trang trí, đồ đạc sử dụng trong nhà và các chất tẩy rửa có thể tác động đến tình trạng sức khỏe thể chất và tinh thần chúng ta. Mỗi chúng ta ai cũng phải chịu trách nhiệm đối với sức khỏe của chính mình và của những người thân khi chúng ta chọn loại chất liệu sử dụng trong gia đình. Nhiều thành phần trong sản phẩm mà chúng ta chọn có thể gây những chứng bệnh ngặt nghèo sau thời gian sử dụng lâu dài và nhiều chất được biết là nguyên nhân gây ra chứng dị ứng.

Trong lúc khảo sát chất lượng không khí bên trong các con tàu không gian, các khoa học gia của NASA (Mỹ) đã khám phá thấy rằng một số loại cây có tác dụng hút các chất gây hại cho bầu khí quyển. Vì lý do hữu ích này mà chúng ta nên đặt các chậu cây bên trong nhà của mình ngoài các lý do tốt đẹp khác. Danh sách các loại cây liệt kê bên trên qua thực nghiệm đã cho thấy khả năng làm sạch không khí của chúng.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/25/2017 5:14:13 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ