Phương pháp thay đổi tài vận một cách hữu hiệu để khai vận


Làm việc thiện
 
Một trong những cách tốt nhất để thay đổi vận may của mình là làm việc thiện. Khi bạn ‘cho đi’ thì sẽ có một ngày bạn ‘nhận lại’. Đây là một cách để trả cho bất kỳ những điều xấu mà bạn đã làm trong kiếp này hoặc trước đó. Nâng cao nghiệp của bạn bằng cách làm từ thiện, giúp đỡ người già vô gia cư hoặc trẻ em mồ côi.
 
Điều quan trọng là bạn làm những việc thiện với ước muốn chân thành mong giúp đỡ người khác từ tận trong tim. Nếu bạn chỉ thực hiện những việc tốt để mong may mắn trong cuộc sống của riêng mình thì cuối cùng sẽ chẳng đạt được điều gì hết.
 
Tham gia vào các hoạt động từ thiện cũng sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều. Một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình được sinh ra lành lặn với những điều kiện hiện tại đã hơn rất nhiều so với bao mảnh đời bất hạnh quanh ta. Họ là những con người đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật hiểm nghèo, những em bé sinh ra đã mồ côi cha mẹ, những người già neo đơn lúc tuổi xế chiều,…
 
Phương pháp thay đổi tài vận một cách hữu hiệu để khai vận
 
Sắp xếp hợp lý đồ điện tử trong nhà
 
  • Không được để ti vi, máy điều hoà ở phương vị ngũ hoàng, vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của mọi người trong gia đình, mà sức khoẻ của mọi người trong nhà không tốt, tự nhiên cũng ảnh hưởng đến tài vận.
  • Nếu không có cách nào để thay đổi vị trí các đồ dùng trong nhà, hoặc khó xác định được phương hướng trong phòng, có thể để đồ bằng kim loại lên đồ gia dụng để hoá giải.
  • Không để tủ lạnh, máy giặt đối diện thẳng với bếp nấu ăn, nếu không sẽ gây ảnh hưởng đến việc ăn uống của mọi người trong nhà và tài vận.
  • Trong phòng ngủ, không kê ti vi hoặc lắp đặt máy điều hoà đối diện với đầu giường, nếu không sẽ làm tổn hại đến vận thế của chủ nhân căn phòng.
  • Nếu như ngoại cảnh gây ra những yếu tố bất lợi về mặt phong thuỷ, có thể trồng cây trên bệ cửa sổ sẽ có tác dụng hoá giải sát khí.
 
Những đồ vật tượng trưng cho sự may mắn có thể đặt tại tài vị như: tì hưu, quả cầu thạch anh màu vàng, hai con rồng lớn nhỏ,... Tuỳ theo sở thích của mỗi người, sẽ có thể gia tăng tài vận nhờ vào sự trợ giúp của những đồ vật may mắn này.
 
Ánh sáng mặt trời đem lại may mắn, tốt lành
 
Ánh sáng mặt trời phải đủ để có thể đem đến khí may mắn, tốt lành. Theo phong thuỷ học, mọi người trong nhà luôn khoẻ mạnh, không ốm đau bệnh tật mới có thể thể chiêu tài đến nhà, bởi vậy, trong nhà không nên treo loại rèm cửa sổ quá dày để tránh làm ảnh hưởng đến ánh sáng chiếu vào nhà, đương nhiên cũng không được dùng loại rèm quá mỏng, nếu không sẽ hình thành quang sát (ánh sáng gây hại).
 
Thứ hai, đảm bảo không khí trong phòng luôn thông thoáng thì tài vận mới được hanh thông. Nhưng phải đảm bảo luồng gió đi vào trong phòng phải dịu nhẹ, không làm ảnh hưởng đến nhiệt độ trong phòng, mùa đông luôn ấm áp, mùa hè luôn mát mẻ thì mới được.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/3/2018 3:47:59 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ