Quả cầu phong thủy từ xưa đã là một trong những vật phẩm phong thủy quý và có ảnh hưởng trong nền văn hóa Á Đông. 

Quả cầu phong thủy từ xưa đã là một trong những vật phẩm phong thủy quý và có ảnh hưởng trong nền văn hóa Á Đông. Với sức mạnh mang lại sự may mắn và thành đạt cho chủ nhân nên đến tận bây giờ chúng ta vẫn thấy chúng được đặt trong các phòng ban và doanh nghiệp để mưu cầu sự nghiệp phát đạt và giàu có. Không những vậy quả cầu phong thủy còn được đặt trong nhà riêng để đem lại sự sung túc và thuận hòa trong gia đình. với những giá trị to lớn đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa của quả cầu phong thủy trong không gian nhà ở qua bài viết dưới đây. 
 

Quả cầu phong thủy là gì? 

 
 
Qủa cầu phong thủy
 
Qủa cầu thạch anh phong thủy
 
Quả cầu phong thủy hay còn gọi là cầu đá phong thủy là một vật phẩm hình tròn được chế tác từ những loại đá quý và bán quý nguyên khối như đá thạch anh, đá xà cừ, pha lê, ngọc bích... mà phổ biến nhất và đẹp nhất hiện nay chắc chắn là quả cầu đá thạch anh phong thủy. 
Đá được dùng để làm nên quả cầu đều là các loại đá quý với hàng triệu năm hình thành dưới vỏ trái đất, hấp thụ sương gió của đất trời nên mang năng lượng và từ trường rất lớn hay còn được các học giả phong thủy từ xưa nhận định là vật phẩm mang năng lượng của ánh sáng, năng lượng dương cưc lớn. Chính vì vậy từ rất nhiều thế hệ trước đã coi quả cầu phong thủy như một biểu tượng của sự may mắn, xua đuổi tà khí, thể hiện sự quyền uy của hoàng gia và quý tộc. Hiện nay quả cầu phong thủy được giới thương gia và người kinh doanh buôn bán sử dụng rất phổ biến vì nó mang lại may mắn và thu hút tiền tài cho công việc làm ăn của họ. Ngoài ra vật phẩm phong thủy quý này còn được rất nhiều gia đình đặt trong nhà để giữ được nhiều dương khí trong gia đình, đảm bảo gia pháp và giúp cho các thành viên trong nhà gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. 
 

Sử dụng quả cầu phong thủy trong không gian nhà 

 
Qủa câu phong thủy
 
Qủa cầu phong thủy
 
Khi quyết định đặt quả cầu phong thủy trong nhà, bạn có thể nghĩ ngay đến vị trí phòng khách vì đó là nơi trung tâm căn nhà giúp cho năng lượng dương của vật phẩm phong thủy có thể luân chuyển khắp nhà một cách tốt nhất. Vị tí thứ hai bạn có thể cân nhắc đặt quả cầu phong thủy đó là phòng đọc sách và bàn làm việc riêng, lý do là vì ngoài tác dụng mang đến may mắn và xua đuổi tà khí, vật phẩm phong thủy này còn có tác dụng giúp cho chủ nhân khai mở trí óc, suy nghĩ sáng suốt và minh mẫn hơn, rất phù hợp khi bạn cần duy trì sự tập trung khi làm một việc gì đó như làm việc và đọc sách. 
Đi cùng với những vị trí đẹp thì cũng có những vị trí xấu không nên đặt quả cầu phong thủy mà bạn cũng cần lưu ý. Đầu tiên chính là vị trí giữa lối đi và ở góc bếp sẽ khiến dương khí bị thất thoát và đôi khi là phản tác dụng mang đến tai ách cho gia chủ, tất nhiên một vị trí xấu như nhà vệ sinh và nhà kho thì không nên đặt quả cầu phong thủy ngay cả khi chúng bị hỏng và bạn muốn bỏ đi để thay một quả cầu mới. 
 
Nhìn chung cách đặt quả cầu phong thủy trong gia đình khá đơn giản và chỉ cần đạt được những tiêu chí cơ bản trong phong thủy và màu của chúng được đảm bảo là hợp với bản mệnh của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những vật phẩm phong thủy giá trị để tăng tài vận cho gia đình và công việc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn chi  tiết và tận tình nhất. Xin cảm ơn! 
 
 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/20/2019 10:49:39 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ