Đá thạch anh đã được con người sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong hàng ngàn năm, không chỉ có tác dụng tới sức khỏe, tinh thần, chúng còn có năng lượng phong thủy rất mạnh. 

 Đá thạch anh đã được con người sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong hàng ngàn năm, không chỉ có tác dụng tới sức khỏe, tinh thần, chúng còn có năng lượng phong thủy rất mạnh. Nổi bật trong rất nhiều loại đá thạch anh đã được phát hiện, đó chính là đá thạch anh đen, vua của các màu luôn mang lại sự sang trọng, quyền lực hơn nữa là vẻ đẹp huyền bí mà chúng mang lại cho người sử dụng. 

Đặc điểm cơ bản của đá thạch anh đen 

 
Các tinh thể trong đá thạc anh đen
 
Các tinh thể trong đá thạch anh đen
 
Đá thạch anh đen có đặc điểm rất nổi bật so với những họ hàng của mình, đó chính là màu đen đầy quyền lực và bí ẩn. Tuy là màu đen nhưng đá không hề đục, nếu bạn soi đèn vào viên đá có thể thấy ánh sáng xuyên qua làm hiện lên các hạt tinh thể nhỏ  và các rãnh nứt đá tự nhiên. Không chỉ vậy, đá thạch anh đen với lịch sử hàng triệu năm hình thành dưới lớp vỏ trái đất đã hấp thụ một lượng năng lượng vũ trụ rất lớn, nên ngoài gia trị về mặt thẩm mỹ, chúng có tác dụng rất mạnh mẽ về mặt phong thủy với từ trường mà chúng sinh ra, xua đuổi ác linh, thu hút vượng khí đến cho chủ nhân viên đá. 

Những ai có thể sử dụng đá thạch anh đen 

 
 
đá thạch anh hình dạng đơn giản và sang trọng
 
Đá thạch anh đen hình khối đơn giản và sang trọng
 
Quan niệm màu đen chỉ sử dụng cho những người đứng tuổi là hoàn toàn sai lầm ở thời điểm hiện tại, bạn có thể thấy rất nhiều người trẻ trở nên rất sang trọng và cuốn hút khi sử dụng đá thạch anh làm trang sức hộ thân. Điều quan trọng là bạn cần biết cách phối hợp chúng với tổng thể trang phục của mình, đôi khi là cả màu son và sơn móng tay... Lời  khuyên của chúng tôi đó là bạn nên chọn những vật phẩm đá thạch anh đen được chế tác càng đơn giản càng tốt, ví dụ như vòng tay các khối hình cầu, vòng cổ hình trụ, tam giác. Hạn chế sử dụng  đá thạch anh đen được khắc các linh vật phong thủy hay thần phật, không phải vì xấu hay phạm phải kỵ hình trong phong thủy mà chúng sẽ làm bạn trông có vẻ già hơn, nếu bạn không quá quan trọng điều này  thì có thể thoải mái đeo các linh vật từ đá thạch anh đen. 

Cách sử dụng đá thạch anh đen 

  • Đá thạch anh đen có đặc tính giống như những loại đá thạch anh khác, khi sử dụng cần phải cân nhắc yếu tố về phong thủy ngũ hành để hòa hợp giữa chủ nhân và món vật phẩm. Đá thạch anh đen mang màu của mệnh Thủy vậy nên nếu bạn là người mệnh Thủy, Mộc và Kim thì đều có thể sử dụng tốt đá thạch anh đen vì xét theo phong thủy ngũ hành, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. 
  • Sử dụng đá thạch anh đen để cải thiện thể trạng và sức khỏe tinh thần của bạn, nắm đá trong tay khi tập thể dục, chạy bộ đến khi ra mồ hôi sẽ thay đổi tích cực sức khỏe và huyết khí luân chuyển trong cơ thể. 
  • Đá thạch anh đen giúp cho bạn minh mẫn, xua tan nỗi lo và tập trung vào công việc hơn. Ngoài ra chúng còn giúp cải  thiện sự tự tin và cung cấp dũng khí, sự quyết đoán cho bạn với những quyết định quan trọng trong công việc và cuộc sống. 
  • Sử dụng trong thiền tông và yoga giúp hấp thụ và tập trung linh khí của đấ trời, điều  này đã được người Ấn Độ áp dụng  hàng ngàn năm nay. 
Còn rất nhiều lợi ích khác của đá thạch anh đen mà bạn chỉ có thể trải nghiệm khi trực tiếp sử dụng chúng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu vật phẩm đá thạch anh phong thủy chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn và sự phục vụ chuyên nghiệp nhất. 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/18/2019 9:43:25 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ