Sắp xếp tủ quần áo theo phong thủy

 

Trong phong thủy, việc sắp xếp vị trí tủ quần áo sao cho vừa gọn gàng, khoa học vừa hợp phong thủy cũng mang lại những điều may mắn và tài vận tốt đẹp không kém các yếu tố khác trong nhà.

 

yếu tố phong thủy sắp xếp tủ quần áo

 

 
 

 

Vệ sinh sạch sẽ và sơn lại tủ quần áo:

 

Trước hết bạn hãy dọn dẹp tất cả các đồ đạc trong tủ quần áo rồi vệ sinh tủ cho sạch sẽ. Việc làm sạch tủ sẽ trở nên rất dễ dàng với 1 xô nước ấm, ½ chén dấm và 1 muống nước chè là có thể đánh bay mọi vết bẩn. Sau khi tủ quấn áo được hút bụi, lau chùi từ trên xuống dưới và cả tường dựa, hãy sơn lại tủ quần áo của mình với màu sắc phù hợp ngũ hành phong thủy với bạn.

 

Áp dụng quy luật 50% khoảng trống:

 

Có nghĩa là bạn hãy loại bỏ những thứ không cần thiết, không còn sử dụng, cố gắng sắp xếp để tủ luôn có 50% khoảng trống, như vậy bạn mới có thể dễ dàng nhìn rõ các đồ vật trong tủ. Đồng thời, bạn có thể đặt một chiếc gương ở góc tủ để tạo cảm giác cho chiếc tủ được rộng rãi hơn và giúp bạn ngắm nghía, sửa sang quần áo cho chỉnh tề.

 

Phân loại quần áo theo màu sắc và chức năng:

 

Hãy sắp xếp quần áo thành hệ thống theo màu sắc và mục đích sử dụng như đi học, đi làm hay ở nhà để phân loại, để vị trí thích hợp, tiện lợi cho việc tìm kiếm. Phân biệt quần áo mùa hè, quần áo mùa đông, bên nào là quần, bên nào là áo sơ mi cũng là cách để bạn làm cho tủ quần áo của mình trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

 

Sắp xếp tủ quần áo theo khoa học phong thủy:

 

  • Theo phong thủy, bên trái được xem là vị trí của thành công, thịnh vượng và kiến thức, trí tuệ, vì thế bạn nên sắp xếp quần áo đi làm công sở ở bên trái để gặp thuận lợi cho công việc.
  • Góc bên phải tủ có ý nghĩa nâng cao sự sáng tạo của bản thân nên bạn hãy để quần áo cá nhân ở vị trí này.
  • Vị trí ở giữa nên để đồ mặc ở nhà và đồ đi chơi vì đây là nơi có ý nghĩa cho danh tiếng, sự nghiệp và sức khỏe.
  • Phần trên tủ là nơi để quần áo trái mùa. Ví dụ vào mùa hè thì cất quần áo thu đông ở phần trên tủ và ngược lại, mùa đông thì cất quần áo hè vào đó.

 

Chú ý đến màu sắc và ánh sáng:

 

Nơi chứa đựng quần áo của bạn dù có diện tích lớn hay nhỏ đều nên được đảm bảo có ánh sáng tỏa ra mỗi khi mở tủ. Những nguồn ánh sáng ấm áp này có ý nghĩ phong thủy rất quan trọng cho cuộc sống của bạn.

 

Treo quần áo theo khoa học phong thủy:

 

  • Thay vì gấp quần áo, bạn hãy sử dụng móc để treo những trang phục yêu thích của mình vào tủ. Xét về mặt phong thủy, việc làm này có tác dụng thúc đẩy sự sáng tạo của bản thân, phát huy hết những khả năng sẵn có trong con người bạn.
  • Vứt bỏ những quần áo đã quá cũ, quá chật và không cần thiết cũng như hạn chế các móc treo không để tránh gây lộn xộn cho tủ quần áo của mình.

Trên đây là một số yếu tố phong thủy giúp bạn sắp xếp tủ quần áo hợp phong thủy, hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có những kiến thức phong thủy nhà ở để sắp xếp tủ quần áo hợp phong thủy, mang đến bình an, thịnh vượng.

==================================

Lưu ý: Khi sử dụng, Bạn nên kết hợp với Bộ Khởi Gốc để đạt hiệu quả cao (bạn xem chi tiết tại đây:  http://www.PhongThuybds.Top/Bộ-Khởi-Gốc-Là-Gì   
-------->> 
 
Phong thủy gia Group
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/28/2022 10:39:02 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ