Đá phong thủy – vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho bổn mạng không những vậy đá phong thủy còn như một lá bùa giúp...
 

 

Đá phong thủy – vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho bổn mạng không những vậy đá phong thủy còn như một lá bùa giúp người sử dụng tránh khỏi những vận hạn đen đủi. Đá còn được sử dụng như là một món đồ trang sứt. Thế nhưng không phải cứ mua đá phong thủy về đeo thì may mắn sẽ đến, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá phong thủy khác nhau, với các công năng khác nhau. Vậy phải làm sao để lựa chọn  và sử dụng đá phong thủy đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên của các bạn.

 

Đá phong thủy
 
Đá phong thủy - chiêu tài, chiêu lộc
 

Nguồn năng lượng của đá phong thủy

 
Đá phong thủy có rất nhiều công năng, nhưng tùy vào mỗi loại đá thì nguồn năng lượng sẽ khác nhau.
 
Tong các loại đá phong thủy thì thạch anh là loại đá phong thủy được sử dụng phổ biến nhất. Đá thạch anh mang lại sức khỏe, may mắn và tiền tài cho người sử dụng.
 
Thông thường những viên đá phong thủy có nguồn năng lượng càng mạnh thì phải trải qua thời gian dài để tích tụ tinh hoa trời đất, nguồn năng lượng nhận được khác nhau thì hiệu quả mang lại sẽ khác nhau.
 

Lựa chọn đá phong thủy theo mệnh

 

Đá phong thủy
 
Đá phong thủy - chiêu tài, chiêu lộc
 
 
 
Người mệnh kim lên chọn loại đá phong thủy có màu trắng, bắc hay những màu thuộc hành thổ như vàng, vầng nâu. Tránh sử dụng màu màu thuộc hành Hỏa do Hỏa khắc Kim.
 
Nếu là người mệnh Mộc nên sử dụng màu xanh lá hay những màu thuộc hành Thủy như xanh dương, đen. Tránh sử dụng màu sắc thuộc mệnh Kim, do Kim khắc Mộc.
 
Người mệnh Thủy nên sử dụng đá phong thủy có màu xanh dương, đen, có thể sử dụng thêm màu sắc thuộc hang Kim như bạc, trắng. Tránh sử dụng đá phong thủy có màu sắc thuộc hành Thổ do Thổ khắc Thủy.
 
Người mệnh Hỏa nên lựa chọn đá phong thủy có màu sắc đỏ, tím, hồng hay những màu sắc thuộc hành Mộc như xanh lá. Tránh xử dụng đá phong thủy có màu sắc thuộc mệnh Thủy do Thủy khắc Hỏa.
 
Người mệnh Thổ nên sử dụng đá phong thủy màu vàng, vàng nâu hoặc những màu sắc thuộc hành Hỏa như đỏ, tím, hồng. Tránh sử dụng đá phong thủy có màu sắc hành Mộc.
 

Lưu ý khi sử dụng đá phong thủy

Đá phong thủy

 

Đá phong thủy - chiêu tài, chiêu lộc

 

  • Tránh đá đa phong thủy bị va đập, bị trày xước.
  • Để đá phong thủy phát huy được năng lượng tốt nhất thì trong khi sử dụng chúng ta cần phải lưu ý một số điểm sau.
  • Trước khi đi ngủ hay đi tắm thì nên cất đá phong thủy vào một cái hộp, hoặc để vào nới cao ráo, sạch sẽ.
  • Không sử dụng mang đá phong thủy khi quan hệ vợ chồng.
  • Cần vệ sinh và làm sạch đá phong thủy thường xuyên.
  • Không nên sờ hoặc cho người khác sờ vào đá phong thủy.
  • Không nên tặng đá phong thủy đang sử dụng cho người khác.
 
Trên đây là cách lựa chọn và sử dụng đá phong thủy đúng cách, nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng đá phong thủy hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất và sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/25/2019 6:13:17 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ