Đá phong thủy là một vật phẩm khá quen thuộc và phổ biến với nhiều tác dụng khác nhau như chấn trạch, tịch tà và mang lại may mắn, phú quý cho gia chủ. 

Đá phong thủy là một vật phẩm khá quen thuộc và phổ biến với nhiều tác dụng khác nhau như chấn trạch, tịch tà và mang lại may mắn, phú quý cho gia chủ. Chính vì nhu cầu mua đá ngày càng tăng nên việc xuất hiện những mẫu đá giả, đá kém chất lượng trên thị trường là điều tất yếu không thể tránh khỏi bởi lẽ đá quý thì không phải vô hạn mà nhu cầu của con người thì chưa bao giờ hạ xuống. Vậy dùng đá phong thủy giả liệu có tốt, làm sao để phân biệt đá giả? 
 

Có nên dùng đá giả? 

 
Đá phong thủy
 
Đá phong thủy
 
Đầu tiên, đá giả trên thị trường hiện nay là những loại đá và vật phẩm phong thủy làm từ các chất liệu không phải đá nguyên khối mà là đá mạt, đá vụn được nhuộm màu rồi ép thành hình hoặc một só còn được làm từ nhựa công nghiệp qua xử lý nhiệt và đúc khuôn mới trở thành vật phẩm như bạn hay thấy. Hiện phải có tới 40% đá trên thị trường không phải là đá nguyên khối và tỷ lệ bạn mua phải chúng là rất cao. Chúng tôi xin khẳng định một điều với tất cả kiến thức của mình, việc dùng đá giả khiến cho vật phẩm và viên đá đó không hề có một tác dụng gì về phong thủy hay sức khỏe. Bạn cần biết đá tự nhiên như thạch anh hay xà cừ, mắt hổ tự đó đã trải qua hàng triệu năm tích lũy năng lượng và từ trường dưới lòng đất, vậy nên chúng mới có khả năng mạnh mẽ về phong thủy và thể trạng của người dùng. Một khi là đá bị nghiền vụn thì sẽ thất thoát hết năng lượng, còn về sản phẩm làm từ nhựa công nghiệp thì khỏi nói cũng biết nó là vô giá trị. 
 

Cách nhận biết đá giả 

 
Qủa cầu đá phong thủy
 
Qủa cầu đá phong thủy
 
Với những dòng đá quý cao cấp bạn cần phải có dụng cụ chuyên biệt để kiểm tra, với đá phong thủy như thạch anh hay mã não, bạn không nhất thiết phải sử dụng chúng vì đã có những mẹo sau đây để nhận biết được đá giả. 
Đá thật luôn có những tinh thể nhỏ và tạp chất bên trong, một  viên đá tự nhiên trong quá trình hình thành sẽ có bên trong nó rất nhiều  tinh thể mà bằng mắt thường bạn có thể dễ dàng nhận biết được. Còn đá giả thì lại rất trong suốt và bóng bẩy, bên trong không hề có một vết rãnh hay tạp tinh thể nào cả. 
Đá giả có màu sắc rất sặc sỡ vì bị nhuộm màu, ngược lại đá thường mang màu rất dịu và không quá chói, tuy nhiên có một số loại đá giả có màu cũng khá dịu và tinh vi hơn là còn có  thể cấy tinh thể và rãnh giả vào nữa, lúc đó bạn có thể dũng những cách như cầm đá một lúc, ban đầu thấy lạnh nhưng một lúc sau lại ấm, đó là đá thật vì chúng mang năng lượng rất lớn bên trong có thể hấp thụ nhiệt từ cơ thể bạn, khi bỏ đá ra thì nó sẽ dần dần lạnh trở lại. Còn đá giả làm từ nhựa thì sẽ không thẻ nào có đặc tính như thế. Còn một cách nữa đó là đá thật thì có trọng lượng nặng hơn đá giả và bạn có thể cảm nhận được điều đó khi cầm chúng trên tay. 
 
Nói chung nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với đá phong thủy thì sẽ dễ dàng nhận ra đá thật và đá giả, nếu không hãy thử những cách như chúng tôi đã nêu trên. Bạn đang mong muốn sở hữu vật phẩm đá phong thủy chất lượng? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết. 
 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/30/2019 10:50:15 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ