Đá phong thủy hiện nay được rất nhiều gia chủ yêu thích vì những giá trị mang tính vô hình của chúng đối với vận mệnh và may mắn của gia đình. 

Đá phong thủy hiện nay được rất nhiều gia chủ yêu thích vì những giá trị mang tính vô hình của chúng đối với vận mệnh và may mắn của gia đình. Không chỉ có tác dụng đến với con người mà đá phong thủy cũng giúp ích không nhỏ đến tổng thể thẩm mỹ của căn phòng và làm tăng sự sang trọng của ngôi nhà. Thậm chí một số người mua đá phong thủy về trang trí trong nhà vì chúng quá đẹp mà không quá quan tâm đến giá trị phong thủy của chúng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách để đặt đá phong thủy sao cho phù hợp với hình thức của căn phòng nhé. 
 

Xác định màu đá phù hợp với căn phòng và mệnh của gia chủ 

 
Đá phong thủy
 
Đá phong thủy
 
Khi bắt đầu sơn tường nhà hay căn phòng, bạn sẽ cần phải chọn màu đúng với bản mệnh của mình. Lý do là bởi sau này tất cả những vật dụng trong phòng đều cũng sẽ hợp với mệnh của bạn, đừng chỉ vì việc sơn tường màu sai mệnh mà làm căn phòng mất đi sự hài hòa cần có. Mặt khác vì những vật cùng mệnh có màu sắc khá tương đồng và hợp với nhau, nên đầu tiên dùng sơn đúng mệnh bạn đã có rất nhiều lựa chọn cho việc mua sắm nội thất cho mình. 
 
Khi chọn các vật phẩm đá phong thủy như quả cầu thạch anh hay đá thạch anh nguyên khối bạn hãy lưu ý màu sắc của chúng trước khi mua. Dựa vào xung khắc trong ngũ hành mà bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.  
 

Vị trí đặt đá phong thủy 

 
Phòng khách là vị trí tốt nhất để đặt đá phong thủy
 
Đá phong thủy đặt trong phòng khách là tốt nhất
 
Nói chung vị trí đặt đá phụ thuộc khá nhiều vào các quy định về phong thủy trong căn nhà. Theo các học giả phong thủy, vị trí vượng nhất mà bạn có thể nghĩ đến khi đặt đá phong thủy chính là phòng khách. Ở nơi trung tâm căn nhà này, đá có khả năng phát huy tốt nhất giá trị của mình. Cụ thể là vì đá phong thủy mang năng lượng dương rất lớn, mà phòng khách là nơi các mạch khí đi qua nhiều nhất, đá phong thủy đặt ở phòng khách giúp cho toàn bộ các thành viên ở bất cứ đâu trong căn nhà cũng nhận được vượng khí từ đá. 
 
Đặt đá phong thủy trên một chiếc bàn hoặc ghế sập chứ không được đặt trực tiếp xuống đất, ngoài ra cũng tránh để đá ở những nới uế bẩn như cạnh nhà vệ sinh hay cạnh nhà kho. Việc đặt đá ở những nới như vậy không chỉ làm mất tác dụng của đá mà còn có khả năng mang lại tai ách cho gia chủ. 
 
Đá phong thủy trong nội thất là một vấn đề rộng lớn trong một khuôn khổ bài viết không thể bao quát hết được. Nếu bạn đang cần những tư vấn và sở hữu vật phẩm đá phong thủy chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, phong thủy gia luôn sẵn sàng phục vụ các bạn. 
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/14/2019 9:00:11 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ