Thạch anh tóc (tiếng la tinh là rutilated quartz) chứa  bên trong mình nhiều khoáng thể dạng que gọi là khoáng vật rutile.

 Thạch anh tóc là  dạng thức đặc biệt của đá thạch anh rất quý hiếm trong tự nhiên. Chúng chứa các bao thể dạng hình kim và các sợi mảnh tạo cảm giác như có tóc bên trong viên đá. 

 
thạch anh tóc phong thủy
 
Thạch anh tóc phong thủy
 
 

Đặc tính của thạch anh tóc 

 
Thạch anh tóc (tiếng la tinh là rutilated quartz) chứa  bên trong mình nhiều khoáng thể dạng que gọi là khoáng vật rutile. Chính vì mang rất nhiều bao thể bên trong mình nên từ trường và sức mạnh vũ trụ ẩn chứa trong đá mạnh hơn những loại thạch anh bình thường, với người sử dụng loại đá thạch anh hiếm này thì may mắn tài lộc và sức khỏe, cuộc sống đều tốt đẹp, suôn sẻ hơn bội phần. Những viên thạch anh tóc này thường chỉ được tìm thấy nơi những mỏ đá quý lớn nhất thế giới ở Brazil, Nam Phi và Myanmar nên bạn thật sự đã rất may mắn nếu đang sở hữu cho mình một vật phẩm làm từ đá thạch anh tóc tự nhiên. 

 

Các loại thạch anh tóc phổ biến và cách sử dụng 

 
Thạch anh tóc chủ yếu khác nhau về tính chất các bao thể bên trong chúng, có ba loại bao thể chính mà bạn có thể nhận thấy ở thạch anh tóc đó là vàng, xanh và đỏ. 
 
Thạch anh tóc vàng 
 
thach anh tóc vàng
 
Thạch anh tóc vàng
 
Còn gọi là thạch anh titan, loại đá này có màu  vàng óng của hành Kim vậy bạn nên lựa chọn chúng khi là người mang mệnh Thổ hoặc mệnh Kim. Đá này có tác dụng rất tốt đến hai vùng thái dương và ô xa đỉnh đầu nên sẽ rất có ích nếu bạn sử dụng vào lúc căng thẳng đầu óc hay đang gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định quan trọng. Ngoài ra thạch anh tóc vàng còn giúp tăng sự sáng suốt gan dạ và tí sáng tạo của người dùng, tiếp cho bạn dũng khí để bước qua các thử thách trong công việc và cuộc sống. 
 
Thạch anh tóc xanh 
 
thạch anh tóc xanh
 
Thach anh tóc xanh
 
Thạch anh tóc có màu xanh khi bên trong chúng cấu thành từ các vi khoáng chất actinolit hoặc clorit. Dùng thạch anh tóc xanh đặt trước tim hoặc trán mỗi ngày giúp cải thienj ý chí của bạn để sẵn sàng bứt phá trong một ngày làm việc mới 
Thạch anh tóc xanh cũng có tác dụng trong thể trạng và sinh lý nam giới, đặt chúng ở huyệt mệnh luân xa mông, vùng bụng dưới cùng lúc hít một hơi thật sâu, theo thời gian sẽ giúp cải thiện tình trạng của bạn. 
Trong công việc kinh doanh buôn bán, thạch anh tóc xanh giúp mang lại nhiều may mắn, thuận lợi, vì thế chúng còn được gọi là thạch anh tài lộc.
 
Thạch anh tóc đỏ 
 
thạch anh tóc đỏ
Thạch anh tóc đỏ
 
Nếu là người có thể trạng yếu, thạch anh tóc đỏ sẽ có ích cho bạn. Khi đeo chúng sẽ giúp tác động lên ba vùng huyệt đạo lớn giúp khí huyết lưu thông, điều hòa, ổn định thể trạng của bạn. 
Thạch anh đỏ cũng có tác dụng tăng sức quyến rũ, hấp dẫn lên người đối diện.  
Đeo đá thạch anh tóc đỏ ở vùng hông, eo trước lúc ngủ có thể cải thiện tình trạng các bệnh phụ khoa. 
 
Trên đây là những đặc điểm cơ bản của đá thạch anh tóc giúp cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Hãy liên hệ với phong thủy gia chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu đá thạch anh phong thủy giúp tăng tài lộc may mắn trong cuộc sống. 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/26/2019 4:23:28 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ