Có những chi tiết nhỏ nhưng nếu gia đình bạn vô tình không biết hoặc không chú ý đến nó thì sự may mắn, tài lộc trong nhà có thể sẽ bị bay đi mất.

Những điều không tốt cho phong thủy nhà

 

Có những chi tiết nhỏ nhưng nếu gia đình bạn vô tình không biết hoặc không chú ý đến nó thì sự may mắn, tài lộc trong nhà có thể sẽ bị bay đi mất.

 

Gương đặt đối diện với cửa ra vào chính:

 

 

 

Trong mỗi căn nhà, không gian phòng khách được coi là quan trọng nhất. Do đó, việc bài trí các đồ dùng vật dụng trong căn phòng này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy chung của gia đình.

 

Trong phong thủy, gương được coi là đại diện của những điều xấu xa và xui xẻo. Nếu treo gương ở vị trí không phù hợp sẽ ảnh hưởng không tốt đến gia đình:

 

  • Nếu đặt gương ở cửa đồng nghĩa với việc tài lộc sẽ bị đẩy hết ra ngoài, thần tài không thể vào nhà được.
  • Nếu vị trí treo gương đối diện với cửa ra vào của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ, cũng như các thành viên khác trong gia đình. Bởi xét về mặt tâm lý, sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, cơ thể mệt mỏi, về nhà chưa kịp bật đèn mà thấy bóng nguời trong gương lâu ngày sẽ trở thành nỗi ám ảnh, khiến gia chủ thường xuyên gặp ác mộng, ngủ không sâu giấc.

 

Nhưng trên thực tế, các gia đình thường chọn nơi đặt gương cố định, ít khi di chuyển, khó di chuyển hoặc có những trường hợp không thể di chuyển được. Để hóa giải những điều trên, cách tốt nhất là đặt vào giữa gương và cửa chính một chiếc bình phong hoặc treo rèm châu để che gương đi.

 

Giường đặt phía dưới cửa sổ hay đối diện cửa chính:

 

 

 

Tuy không ảnh hưởng đến phong thủy nặng nề như gương đối diện cửa chính nhưng nếu giường đối diện cửa hoặc đặt dưới cửa sổ dễ khiến gia chủ ngủ không an giấc, dẫn dến mệt mỏi, làm giảm hứng khởi ngày mới và từ đó công việc không thu được kết quả như mong muốn.

 

Cách xử lý đơn giản nhất khi vướng phải trường hợp này buông rèm hoặc đóng cửa phòng ngủ để hạn chế những ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ nói riêng và sức khỏe nói chung của bạn.

 

Cửa nhà vệ sinh ở lối vào nhà:

 

Theo phong thủy, nhà vệ sinh là cái rất xấu, vì vậy việc thiết kế nhà vệ sinh ngay ở lối ra vào là cực kỳ tối kỵ. Vị trí đặt nhà vệ sinh trong nhà thường được chọn nơi hung nhất để lấy độc trị độc, hóa giải bớt những điều trục trặc, xui xẻo cho gia đình và nhất là sự ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà. Để cây cối đã chết trong nhà: Điều này trong phong thủy có nghĩa là nguồn sinh khí trong căn nhà bạn đang ở đang dần bị héo mòn và chết đi. Vì vậy khi chơi các loại cây trồng, bạn nên chăm sóc chúng thật tốt để mang lại sức sống, sự tươi mới và sinh động cho không gian sống và tốt cho phong thủy.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 4/24/2018 2:37:22 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ