Thanh Long Quyền Bính có thể là một món quà tặng rất quý giá mà bạn có thể dành cho cấp trên hay đồng nghiệp 

 Với những người có chức vụ cao trong mọi lĩnh vực, thì rồng chính là linh vật dành cho họ , là đệ nhất linh thú trong phong thủy Á Đông. 

 

Thanh Long Quyền Bính mang ý nghĩa gì 

 

Là loài vật lành thường xuất hiện với hình dáng dài và đồ sộ, trên đầu có sừng, thân mang vẩy và bốn chân có móng vuốt sắc nhọn  
 
Rồng là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực mang ý nghĩa của sự phát triển và vươn lên. Cổ kim đến nay, từ hoàng đế cho đến người dân đều rất coi trọng và tôn thờ hình tượng rồng để mang lại may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Ngoài ra chúng còn mang ý nghĩa thu hút quý nhân và xua đuổi tiểu nhân quấy phá cuộc sống. Vì thế Thanh Long Quyền Bính mang trong mình một sức mạnh vô cùng lớn, nhất là với những người tài cao học rộng, người có chức vụ càng cao thì sử dụng càng hiệu quả.  

                                                                                                          Thanh Long Quyền Bính

 

Sử dụng Thanh Long Quyền Bính khi nào và tặng cho ai? 

 

Với những sức mạnh to lớn của mình thì Thanh Long Quyền Bính nên được sử dụng đúng nơi đúng cách và đúng người. Vật phẩm này rất phù hợp với những người có chí kinh doanh, muốn phát triển và thăng tiến trong công việc, không chỉ những người ở vị trí chức cao trọng vọng mà kể cả người cấp dưới nhân viên cũng có thể dùng Thanh Long Quyền Bính đặt nơi phòng hay bàn làm việc để cầu may mắn phát triển trong công việc. 
 
Thanh Long Quyền Bính cũng có thể là một món quà tặng rất quý giá mà bạn có thể dành cho cấp trên hay đồng nghiệp vào những dịp quan trọng như thăng chức, lễ tết... 
 

Vị trí tốt nhất để đặt Thanh Long Quyền Bính 

 

Vật phẩm phong thủy này phù hợp với rất nhiều người ở nhiều vị trí và công việc khác nhau. Nhưng điểm chung khi đặt vật phẩm này là ở bàn làm việc hoặc phòng ban nơi cơ quan, trong nhà thì nên đặt vị trí góc Thanh Long của trạch nhà. Làm thế có thể thu hút quý nhân và xua đuổi kẻ tiểu nhân quấy phá cuộc sống của gia đình. Ngoài ra nếu góc Bạch Hổ không hợp mệnh gia chủ thì bạn cũng có đặt Thanh Long Quyền Bính nơi góc Bạch Hổ để hóa giải tai ách của Bạch Hổ gây ra. Cần chú ý không để đầu của Thanh Long quay về phía phòng ngủ nhất là phòng của trẻ nhỏ vì như vậy sẽ mang lại nhiều điều không may cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. 
 
Trên đây là những tổng hợp đầy đủ nhất của chúng tôi về Thanh Long Quyền Bính trong phong thủy. Bạn muốn sở hữu món vật phẩm này để thăng tiến trong công việc hay làm quà tặng cho sếp và bạn bè? Hãy liên hệ với chúng tôi để có những tư vấn chi tiết và cụ thể nhất. 
 
 

 

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/13/2019 4:31:10 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ