Trong kinh doanh, yếu tố phong thủy là một yếu tố hết sức quan trọng. Bởi vì nếu bạn áp dụng phong thủy một cách đúng đắn thì nó sẽ mang lại cho bạn sự thành công, vượng đạt hóa dữ thành lành, mang lại những điều may mắn, “thuận buồm xuôi gió”. Trong đó, phong thủy cho bàn làm việc là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chủ nhân của chiếc bạn đó. Hãy cùng xem nên sắp xếp bàn làm việc như thế nào cho hợp phong thủy để mang lại những thành công may mắn cho gia chủ nhé.

Khi bạn bị người khác từ chối, bị thất bại, bị la mắng hoặc bị đối xử không công bằng,… bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, stress, không còn sức lực để làm việc. Khi đó bạn nên nghĩ đến việc áp dụng phong thủy trong sắp xếp bàn làm việc để khơi dậy lòng tin, mang lại thành công cho bạn nhé.

Hãy chia mặt bàn thành 9 ô bằng nhau để phân định vị trí và hướng bài trí vật dụng trên mặt bàn.

Đặt máy tính bên phải, ở hướng Tây hoặc Tây Bắc. Nếu không, hãy chọn nơi mà bạn có thể đối diện với một trong những hướng tốt (dựa trên công thức Quái số).

 

phong thuy ban lam viec

Đặt hồ sơ ở ô hướng Đông hoặc Đông Nam. Điều này giúp bạn đạt được hiệu quả khi xử lý những vấn đề có trong hồ sơ.

Đặt khay đựng hồ sơ ở hướng Tây để đảm bảo rằng, bạn sẽ được bảo vệ, bất kể những quyết định của bạn.

Bài trí đèn ở hướng Nam để đạt được sự công nhận của cấp trên. Một cây nến nhỏ hay chiếc đèn bàn đặt ở đây cũng khá tốt.

Để viên chặn giấy bằng thủy tinh ở hướng Tây Bắc để kích hoạt sự may mắn. Điều này sẽ làm ông chủ phải để mắt đến năng lực của bạn.

Đặt một miếng pha lê tròn trên bàn ở góc Tây Bắc sẽ luôn tạo ra sự tài trợ.

Hi vọng với những gợi ý về phong thủy cho bàn làm việc của chúng tôi ở trên đây, các bạn sẽ có những áp dụng đúng đắn cho phong thủy bàn làm việc của mình để mang lại thành công, may mắn nhé.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 7/5/2017 11:55:31 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ