Thiềm thừ thường được trình bày theo dạng một chú cóc ngậm đồng tiền trong miệng, ngồi trên một tấm thảm châu báu, tiền bạc, vàng thỏi và có ba chân. Cóc tài lộc là một trong những vật phẩm phong thủy đem lại cả vận may lẫn tiền tài cho gia chủ.

Thiềm Thừ ngậm vàng - Chiêu tài tiến bảo

 

Thiềm thừ (cóc ba chân / cóc tài lộc) là gì?

 

Thiềm thừ hay còn gọi là cóc ba chân, cóc tài lộc. Cóc 3 chân ngậm tiền (ngậm đồng xu) hay còn được gọi là cóc tài lộc hay thiềm thừ là một trong những vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài, mang lại sự may mắn, giàu có, thịnh vượng. Nó chỉ đứng sau Tỳ Hưu về độ phổ biến. Hiện nay rất nhiều người sử dụng tượng cóc ba chân trong nhà, cửa hàng cửa hiệu nhằm mục đích hút tài lộc. Đây là một trong những vật phẩm phong thủy chiêu tài tốt nhất mang lại điềm lành về tài lộc cho gia chủ.
 

Ý nghĩa về phong thuỷ của cóc tài lộc (cóc ngậm tiền / thiềm thừ)

 

Trong phong thủy Cóc ba chân là biểu tượng rất may mắn vì nó có thể đem lại tài lộc cho gia chủ. Hình ảnh cóc ba chân ngậm tiền xu trong miệng tượng trưng cho việc cóc rước tài lộc vào nhà và được gọi là thiềm thừ.
 
Thiềm Thừ thông nhân tính, vì thế khi khai quang tốt nhất chỉ nên có một mình gia chủ. Thiềm Thừ sau khi được khai quang, nhìn thấy ai đầu tiên sẽ mãi mãi "phù hộ" cho người đó. Vì thế, có người dùng rất tốt nhưng đem tặng cho người khác thì lại không linh là vì lí do này.
 
Thiềm Thừ ngậm vàng - Chiêu tài tiến bảo
 
Theo các chuyên gia phong thủy, Cóc tài lộc- Thiềm thừ có năng lực chiêu tài rất tốt. Ngoài ra vật phong thủy này còn có khả năng hóa sát tiểu nhân. Chính vì thế Thiềm thừ thường được đặt ở bàn thờ Thổ địa, trên quầy thu ngân, trên bàn làm việc, bàn lễ tân của các công ty.
 
Thiềm thừ thường được trình bày theo dạng một chú cóc ngậm đồng tiền trong miệng, ngồi trên một tấm thảm châu báu, tiền bạc, vàng thỏi và có ba chân. Cóc tài lộc là một trong những vật phẩm phong thủy đem lại cả vận may lẫn tiền tài cho gia chủ.
 
Ngoài việc thu hút tiền tài và sự bảo vệ, Cóc tài lộc- Thiềm thừ còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Nếu bạn đang đối đầu với các vấn đề về tài chính, việc sở hữu một chú cóc tài lộc trong nhà là điều nên có. Cóc ngậm tiền được tin là có sức mạnh độc đáo đầy quyền năng, giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc mà bạn đối mặt trong cuộc sống.

Những kiêng kỵ khi bài trí hình tượng cóc tài lộc
 
  • Bạn cũng không nên đặt cóc ba chân trong nhà bếp, phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Nếu đặt ở những nơi này, thay vì mang tài lộc đến, cóc trở nên hung dữ và thu hút khí chủ về vận rủi, tàn phá năng lượng tốt đẹp trong nhà. Ngoài ra, cũng không nên bài trí cóc ba chân trong phòng ngủ.
  • Bạn có thể bài trí cóc ba chân ở nhiều nơi trong nhà. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất để đặt cóc ba chân là góc đối diện chéo với cửa chính. Khi bài trí, nên chú ý để cóc ở tư thế hướng vào trong nhà. Bạn cũng có thể đặt cóc ở phía dưới gầm bàn hoặc trong tủ…
  • Không nên đặt Cóc Thiềm Thừ trong nhà vệ sinh, phòng tắm, phía ngoài căn nhà.
  • Không nên đặt đối diện cửa ra vào, cửa sổ, lỗ thông hơi.
  • Không nên tạo phủ vải hoặc mang bất kỳ thứ gì phủ lên trên mắt Thiềm thừ.
  • Không nên đặt quá 9 con Cóc trong nhà.
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 9/7/2018 4:13:24 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ