Từ hàng trăm năm trước,  quả cầu đá đã xuất hiện. 

Từ hàng trăm năm trước,  quả cầu đá đã xuất hiện. Chúng để lại nhiều bí ẩn cho thế giới ngày nay với nhiều khả năng được cho là hư cấu như nhìn thấu tương lai hay trù yểm phép thuật. Liệu có thực sự như vậy hay không thì không có cách nào kiểm chứng được vì những quả cầu đá như thế đã hoàn toàn biến mất hoặc bị giấu kín. Những khối cầu đá phong thủy hiện nay được tạo nên từ hình mẫu từ những viên đá thiêng đó và rất được người sử dụng ưa chuộng. 
 

Quả cầu phong thủy thực sự là gì? 

 
Qủa cầu đá phong thủy
 
Qủa cầu đá phong thủy
 
Ai cũng biết chùng được làm từ đá quý và bán quý, đẽo gọt thành hình cầu mịn màng như các vật phẩm chúng ta hay thấy. Tuy nhiên ý nghĩa của hình cầu này lại sâu xa khó lường. Một số học giả phong thủy cho rằng hình cầu thể hiện cho sự hoàn mỹ, sự vẹn toàn, giúp cho người sử dụng có thể đạt được tối đa trí lực và vật lực của bản thân để đạt được mục đích một cách dễ dàng. Một số người khác lại cho rằng hình cầu là hiện thân của sự cân bằng, tĩnh tại, mọi thứ không thuộc về phía nào cũng không nghiêng về đâu, hình cầu là trung tâm của tất cả. Nó mang lại cho người sử dụng sự thư thái và bình yên cả về thể chất lẫn tinh thần. Chưa vội luận bàn về tính khả dụng thực sự của nó, thì quả cầu phong thủy đã gắn bó với nhiều nền văn khóa Á Đông trong hàng thế kỷ, không có lý nào một vật không có tác dụng lại tồn tại trong cuộc sống lâu đến thế. 
 

Tác dụng của quả cầu phong thủy 

 
quả cầu phong thủy có tác dụng tâm linh lớn

Qủa cầu phong thủy có tác dụng tâm linh rất lớn
 
Tuy chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh được sự linh nghiệm của quả cầu phong thủy, nhưng những khách hàng của chúng tôi đã sử dụng qua đá đều có những phản hồi tích cực về những giá trị mà quả cầu mang lại. Cụ thể, họ cảm thấy đầu óc nhẹ nhõm và minh mẫn hơn rất nhiều khi tiếp xúc thường xuyên với đá, giúp họ hoàn thành những công việc khó một cách tập trung và đầy hiệu quả chứ không vật lộn như trước kia. Cùng với đó là sự điều tiết trong cơ thể tốt hơn giúp cho cơ thể không còn mệt mỏi thường xuyên bởi những công việc văn phòng nữa. Sự cải thiện về cả tinh thần và thể chất đã giúp họ đạt được nhiều thành tựu hơn trong công việc. Có thể nói quả cầu đá phong thủy không mang lại may mắn một cách ngẫu nhiên mà nó thay đổi bản thân bạn để xứng đáng hơn với những mục tiêu mà bạn đang mong muốn đạt được. 
 
Nếu vẫn còn mang những hoài nghi trước khi mua quả cầu phong thủy, bạn có thể tự mình sở hữu vật phẩm quý này để cảm nhận được giá trị của chúng. Nếu đang có nhu cầu sở hữu quả cầu phong thủy chất lượng, hãy liên hệ ngay với phong thủy gia để nhận được những tư vấn chi tiết và nhiệt thành nhất. Xin cảm ơn! 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 12/11/2019 9:38:42 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ