Theo quy luật phong thủy, nếu chọn được những chiếc ví phù hợp với vận mệnh của mình, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp.

Ví hợp phong thủy mang lại nhiều tiền của tài lộc

 

Tài chính vốn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm nhất trong cuộc sống. Theo quy luật phong thủy, nếu chọn được những chiếc ví phù hợp với vận mệnh của mình, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp, tiền vào như nước sông Đà, công thành danh toại. Ngược lại, nếu chiếc ví không tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến kinh tế và tài vận của bạn.

 

 

 

Những yếu tố để chọn ví hợp phong thủy

 

  • Kích thước vừa phải: Bạn nên chọn những chiếc ví có kích thước phù hợp với bản thân, không quá to gây vướng víu bất tiện hay quá nhỏ không đủ chỗ để đựng đồ. Trong trường hợp nào cũng cần đảm bảo ví có đủ các ngăn để đựng riêng biệt tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng để đảm bảo khi mở ra đóng vào tiền không bị nhàu nát, biến dạng. Theo phong thủy, điều này có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tài lộc, tiền bạc cho bạn.
  • Tất cả các ngăn đều được để tiền: bạn không nên để bất cứ ngăn nào của ví bị để trống, hãy chia tiền ra và để ở tất cả các ngăn. Chỉ cần một hành động nhỏ như vậy thôi, bạn sẽ có cơ hội làm ăn thuận lợi và đạt được nhiều thành quả hơn. Theo thói quen của nhiều người, họ thường đặt vào ví một vài đồng tiền xu hoặc tiền đô với hi vọng được đầy đủ, sung túc, giàu có cũng có ảnh hưởng tốt đến đường tài lộc.
  • Thiết kế mẫu mã đơn giản, hình dáng gọn nhẹ và dễ sử dụng: không cần cầu kỳ, hoa mỹ, họa tiết rối tung hay màu sắc lòe loẹt, tùy theo cung mệnh của mình mà bạn có thể chọn những chiếc ví màu giản dị, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một chiếc ví hình vuông, chữ nhật hoặc hình bán nguyệt hợp phong thủy sẽ thu hút nhiều tiền bạc
  • Luôn để một khoản tiền không tiêu đến trong ví: ngoài những khoản tiền lưu động, bạn nên tích trữ một khoản tiền trong ví dù là không nhiều. Trong những trường hợp bất ngờ xảy ra không theo ý muốn, khoản tiền này sẽ giúp ích cho bạn và theo phong thủy, việc tiền bạc luôn dư dả có ý nghĩa cho công việc làm ăn luôn thuận lợi, thu hút thành công và thịnh vượng.
  • Bảo quản ví cẩn thận và đúng cách: Trong suốt quá trình sử dụng, bạn nên dùng ví nhẹ nhàng cẩn thận và giữ ví để đề phong không bị mất cắp. Bạn nên giữ ví sạch sẽ để ví ở vị trí thuận tiện, dễ lấy khi cần và đừng vứt chúng lung tung ở nhà ăn hay phòng ngủ để lẫn với đồ đạc khác vừa khó tìm, vừa dễ bị dây bẩn.

Để được tư vấn thêm về các yếu tố phong thủy trong năm mới, các bạn vui lòng liên hệ với Phong Thủy Gia nhé, các chuyên gia phong thủy của chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn phong thủy,  giải đáp các thắc mắc của bạn một cách chi tiết nhất.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 1/31/2020 1:54:09 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ