Phong thủy thuận lợi, được nhiều người giúp đỡ quý nhân phù trợ, thương yêu những con giáp sau sẽ phát tài phát lộc, vận đỏ như son, công việc thăng tiến và phát triển mạnh mẽ trong năm Mậu Tuất 2018.

Những con giáp phất lên trong năm Mậu Tuất 2018

 

Tuổi Dần

 

 

 

 

Theo phong thủy, những người tuổi Dần trong năm Tuất có tài vận khá tốt, phúc khí bao quanh, được quý nhân phù trợ. Tuổi Dần gặp năm Tuất tạo nên Tam hợp, mang lại nhiều điều may mắn, công việc thuận lợi, sự nghiệp thành công nhất là với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán.

 

Để tránh những rủi ro, bạn nên chia nhỏ kinh phí chú trọng đầu tư vào các dự án nhỏ, hạn chế đầu tư vào những dự án lớn. Mặc dù ít nhiều sẽ gặp phải những trở ngại nhưng chỉ cần nỗ lực và quyết tâm vượt qua khó khăn thử thách thành công sẽ đến với bạn.

 

Những người thuộc công chức trong năm nay nên chăm chỉ hơn, nỗ lực không ngừng nghỉ thì sẽ được ghi nhận và trao quyền lực vào tay. Dù vậy, hãy nhớ một điều: thành công này mới chỉ là bước đầu, đừng quá ngạo mạn mà sao nhãng công việc.

 

Tuổi Tỵ

 

Muốn đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp riêng, người tuổi Tỵ trong năm Tuất cần dứt khoát trong công việc, tận dụng các cơ hội, chớp lấy thời cơ và tự đi lên bằng năng lực của bản thân. Nhờ lợi thế mệnh hồng loan xum họp, các sao tốt trong phong thủy soi chiếu, nhiều quý nhân giúp đỡ bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trên con đường gây dựng sự nghiệp. Bên cạnh đó, những trải nghiệm thực tế giúp bạn có thêm sự tự tin vào chính mình và biết quý trọng những thành quả mình đã đạt được.

 

Không chỉ sự nghiệp, người tuổi Tỵ trong năm 2018 này cũng khá thuận lợi trong chuyện tình cảm. Người đã có gia đình thì tình cảm hài hòa, bền chặt, những người còn độc thân có nhiều cơ hội để tìm thấy một nửa còn lại của mình. Cuộc sống đôi khi làm các mối quan hệ trong gia đình bị rạn nứt nhỏ, hãy tạo ra những bất ngờ nhỏ để hàn gắn chúng lại nhé.

 

Tuổi Ngọ

 

Trên tất cả các phương diện cuộc sống của người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất 2018 đều rất hợp phong thủy và thuận lợi. Sự nghiệp bước đầu tuy có gặp trắc trở những sẽ nhanh chóng tốt đẹp lên, gặp nhiều chuyện vui, học hành có nhiều chuyển biến tích cực và thi cử thành công. Chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực, sự thăng tiến, quyền lực và tương lai rộng mở ngày trước mắt bạn.

 

Trong năm nay, người tuổi Ngọ có nhiều điều kiện để đi du ngoạn các nơi, thảnh thơi nghỉ ngơi thư giãn. Việc kinh doanh thuận lợi, tiền đổ vào túi vì người cầm tinh con ngựa có tài trí hơn người và sự thông minh, nhạy bén.

 

Tuổi Thân

 

Phong thủy năm Mậu Tuất 2018 hứa hẹn nhiều điều tốt lành với người tuổi Thân. Được nhiều người giúp đỡ, cộng với việc nắm bắt thời cơ tốt giúp bạn thu được nhiều lợi nhuận trong việc đầu tư kinh doanh, tiền vào như nước, tài chính dồi dào.

 

Nếu biết cố gắng, bạn sẽ được lòng tin tưởng của cấp trên nhờ đó mà cơ hội thăng tiến rộng mở. Nhưng cũng chính vì thế mà bạn không tránh khỏi sự ghen ghét, đố kị của đồng nghiệp, hãy cố gắng dung hòa các mỗi quan hệ cho hài hòa.

Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 2/23/2018 6:28:06 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ