Không khó để nhận ra được sự phổ biến của đá thạch anh hồng khi chúng xuất hiện ở rất nhiều nơi và được nhiều người dùng ưa chuộng. 

 Không khó để nhận ra được sự phổ biến của đá thạch anh hồng khi chúng xuất hiện ở rất nhiều nơi và được nhiều người dùng ưa chuộng. Tuy có một số cho rằng  đá thạch anh hồng chỉ dành cho phái nữ và khó phối đồ, nhưng không thể phủ nhận rằng đá thạch anh hồng là viên đá lãng mạn nhất trong các biến thể đá thạch anh, là một món quà phù hợp của các bạn trai cũng như chế tác thành những vật phẩm phong thủy tuyệt đẹp trong nhà. Để đi sâu vào tác dụng của đá thạch anh hồng, hãy cùng chúng tôi đi đến cuối bài viết này. 

 

Đá thạch anh hồng là gì? 

 

Đá thạch anh hồng
 
Đá thạch anh hồng
 
Đá thạch anh hồng là một trong những biến thể phổ biến nhất của đá thạch anh, với tên hóa học là SiO2, phân bổ ở nhiều nước trên thế giới như Myanmar, Brazil, Nga, Pháp, một trữ lượng nhỏ được tìm thấy ở Việt Nam. Với những thông số vật lý như 7.0 trên thang điểm độ cứng Mohs, tỷ trọng 2,6, vết rãnh nứt vỏ sò,… đá thạch anh hồng hay còn gọi là Rose Quartz thực sự vô cùng phù hợp để được tạo thành một món trang sức giá trị.  
 

Công dụng và cách sử dụng đá thạch anh hồng 

 

Như chúng tôi đã nói ở trên, rất nhiều người cho rằng đá thạch anh hồng chỉ phù hợp làm trang sức cho phái nữ, tuy nhiên đó là những bạn chưa biết cách phối đồ phù hợp. Đá trạch anh anh hồng hay nói rộng hơn là màu hồng có thể sử dụng tốt cho nam giới với tác dụng tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, nam giới nên dùng quần áo màu tối để phối cùng thạch anh hồng vì dùng màu sáng sẽ khá là nữ tính không phù hợp với phái mạnh. 
 
Trang sức đá thạch anh hồng
Trang sức đá thạch anh hồng
 
Ngược lại với nam giới, nữ giới lại rất dễ dang sử dụng đá thạch anh hồng, nói không ngoa khi ddass thạch anh hồng được sinh ra để dành cho phái nữ. Giúp tăng vẻ sang trọng và cá tính cho chị em, hơn nữa vòng cổ hay vòng tay thạch anh hồng có tác dụng tôn da rất lớn giúp làn da có cảm giác trắng hơn bình thường. 
Về mặt phong thủy, đá thạch anh hồng phù hợp với người mệnh Hỏa, Thủy và Thổ, không phù hợp với người mệnh Kim, vậy nên khi chọn đá dù là làm đồ trang sức hay vật phẩm phong thủy trong nhà bạn đều phải chú ý đến bản mệnh của mình có phù hợp hay không.  
Đá thạch anh hồng giúp người dùng thư giãn tâm trí và có khả năng mạnh mẽ tác dụng đến luân xa đỉnh đầu của người dùng, giúp cho họ có đầu óc minh mẫn để hoàn thành tốt công việc. 
Mang trong mình từ trường trái đất lớn nên đá thạch anh có thể xua đuổi khí xấu trong cơ thể bạn, cũng có thể cải thiện tình trạng xương khớp đau mỏi và thư giãn các nhóm cơ sau một ngày hoạt động mệt mỏi. 
 
Trên đây là đá thạch anh hồng với những tác dụng tuyệt vời của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu đá thạch anh chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết. Xin cảm ơn! 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 11/13/2019 10:51:47 AM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ