Khi kê giường  ngủ bạn nên chú ý đến cung mệnh của mình để chọn được hướng kế giường thích hợp.

Tư vấn chọn vị trí và hướng kê giường ngủ theo phong thủy

 
Trong phong thủy phòng ngủ thì giường ngủ là một yếu tố rất quan trọng, giương ngủ được đặt ở vị trí và hướng tốt sẽ mang lại thành công cũng như sức khỏe cho chủ nhân của căn phòng. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sắp xếp giường ngủ ở vị trí và hướng tốt nhất theo phong thủy.
 
Theo phong thủy, việc kê giường ngủ dựa vào bản mệnh của chủ nhân là công đoạn rất quan trọng đê tạo nên sự thịnh vượng. Do đó, khi kê giường  ngủ bạn nên chú ý đến cung mệnh của mình để chọn được hướng kế giường thích hợp.
 
Trong phong thủy phòng ngủ, những người thuộc mệnh mộc, thủy, hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam, những hướng này sẽ mang lại điều tốt lành cho chủ nhân. Còn đối với những người mệnh Kim và thổ thì hướng kê giường tốt nhất là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.
 
 
Tư vấn chọn vị trí và hướng kê giường ngủ theo phong thủy
 
 
Khi kê giường ngủ, bạn chú ý nên để đầu giường hướng về hướng bản mệnh vì sẽ tập trung sinh khí giúp có được giấc ngủ ngon và tinh thần thoải mái mỗi khi thức dậy.
 
Không nên đặt đầu giường đối diện trực tiếp với của phòng ngủ. Vì cửa phòng là nơi mà nhiều người đi lại và ra vào, nếu đầu giường đối diện với cửa phòng sẽ gây cho người năm cảm giác ồn ào, bất an. 
 
Giường ngủ nên đặt cạnh cửa sổ nhưng không nên quá sát để thuận lợi hấp thụ ánh sáng và năng lượng tự nhiên tốt cho sức khỏe. Để có được cảm giác yên tâm, nên kê giường song song hoặc vuông góc với tường của phòng ngủ. Không nên kê giường đối diện trực tiếp với của phòng ngủ, cũng không nên đặt đối diện hoặc đặt phía dưới điều hòa vì không khí lạnh từ điều hòa phả thẳng vào người nằm sẽ rất dễ bị cảm lạnh, cách kê giường kiểu này thường gây hại đến sức khỏe sinh sản cho chủ nhân căn phòng.
 
Nếu đặt giường đối diện với của của phòng tắm hoặc kê sát tường của phòng tắm sẽ dễ ảnh hưởng đến chất lượng của không khí trong phòng ngủ, tăng gánh nặng giải độc ở thận. Bạn nên đặt  một chậu cây cảnh ngoài phòng tắm để cây hút hết lượng không khí ẩm do phòng tắm tạo ra.
 
Bên cạnh đó, gầm giường không nên lưu trữ đồ đạc, vật dụng vì đồ đạc kín gầm giường sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, sẽ ảnh hưởng đến đường lưu thông khí.
 
Ghi vào ô bên dưới nếu bạn cần Tư Vấn Cách dùng Đúng và Đủ

Cập nhật lần cuối: 10/19/2017 3:51:26 PM

Về trang trước Bản in Gửi email

Tin xem nhiều nhất

Sản phẩm
Tin tức
Tìm kiếm

Liên hệ